Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hiệu triệu tinh thần CĐV Liverpool cho trận tử chiến với Napoli

Thứ Hai 10/12/2018 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức hy vọng bầu không khí cuồng nhiệt ở sân nhà Anfield sẽ là điểm tựa vững chắc làm nên thắng lợi quan trọng đưa The Kop vượt qua vòng bảng Champions League.

Liverpool và khe cửa hẹp lách qua vòng bảng

Màn hủy diệt Bournemouth với tỷ số 4-0 cuối tuần qua giúp Liverpool chính thức dẫn đầu Premier League khi Man City bất ngờ thất bại trên sân Chelsea. Không chỉ có vậy, đây còn là cú hích tinh thần khá lớn để The Kop tự tin tham chiến trận đấu sinh tử gặp Napoli ở lượt cuối vòng bảng Champions League.

Nghênh đón đối thủ nước Ý trên sân nhà Anfield, nhiệm vụ của thầy trò Jurgen Klopp là chiến thắng với tỷ số 1-0 hoặc cách biệt từ hai bàn trở lên để đi tiếp, bằng không thảm họa bị loại sớm sẽ xảy đến cho nhà đương kim á quân Châu Âu.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Napoli cầu cứu Anfield hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Napoli hiệu triệu tinh thần Anfield


Klopp hiệu triệu tinh thần Anfield

Trước thềm tử chiến Liverpool vs Napoli, nhà cầm quân người Đức hiệu triệu tinh thần các Kopites và hy vọng bầu không khí cuồng nhiệt sân Anfield sẽ bóp nghẹt đội khách, cũng như tiếp thêm sức mạnh cho The Kop để lách qua khe cửa hẹp tiến vào vòng knock-out.

Klopp phát biểu: “Chúng tôi đã chơi không tốt ở Italia thế nên trước hết là cần phải cải thiện màn trình diễn của mình khi trở về sân nhà. Một lần nữa, chúng tôi thỉnh cầu Anfield và các CĐV vì đây là một trận đấu cực kỳ quan trọng.”

“Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ bầu không khí cuồng nhiệt của các khán đài. Tôi biết họ sẽ không chịu ngồi yên đâu, có khi giờ đã bắt đầu khởi động rồi. Chúng tôi sẽ làm tất cả và tin tưởng tấm vé đi tiếp ở Champions League, mặc dù không phủ nhận chiến dịch tới giờ đang không được như ý muốn của chúng tôi.”

Liverpool hủy diệt Bournemouth: Khi Salah đã thực sự trở lại
Ngôi sao Ai Cập khắc ghi dấu ấn đậm nét ở Dean Court bằng cú hat-trick siêu hạng, dẹp tan mọi ngờ vực về phong độ và đẳng cấp của anh trong mùa giải thứ hai ở...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X