Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hết lời ngợi ca Zidane trước giờ G

Thứ Bảy 26/05/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ cuối cùng của HLV người Đức trước thềm trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.

Dẫn dắt Liverpool vào chơi trận chung kết Champions League đầu tiên sau 11 năm, bản thân Jurgen Klopp cũng có cái hạn cần phải giải. HLV người Đức đã thua 5 trận chung kết các giải đấu cúp liên tiếp, trong đó cũng có chính một trận chung kết Champions League năm 2013 khi còn ngồi ghế nóng Dortmund.

Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Klopp ca ngợi Zidane hình ảnh

Klopp hết lời ngợi ca Zidane trước trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1

Quyết tâm là vậy nhưng Klopp cũng thừa hiểu những gì ông chuẩn bị phải đối mặt. Đó là nhà đương kim vô địch Real Madrid tham vọng lập kỷ lục ba lần xưng vương Châu Âu vô tiền khoáng hậu, qua đó chính thức đưa Zinedine Zidane vào lịch sử.

Trước thềm Real Madrid vs Liverpool chung kết C1, Klopp dành thời gian để hết lời ngợi ca đồng nghiệp người Pháp. Phát biểu của nhà cầm quân 51 tuổi: “Nếu các anh nghĩ Zidane không có kiến thức chiến thuật như những gì nghĩ về tôi, chúng ta sẽ có một trận đấu thực sự buồn cười khi cả hai HLV đều dốt như nhau.”

TRỰC TIẾP Real Madrid vs Liverpool 01h45 ngày 27/5 (Champions League 2017/18)
Trực tiếp Real Madrid vs Liverpool: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống, kết quả bóng đá trận đấu chung kết cúp C1/Champions League 2017/18 Real...

“Chắc chắn không phải rồi, đặc biệt ở Zidane. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử và giờ đây có thể làm nên điều tương tự với vai trò HLV. Trong khoảng thời gian tôi dẫn dắt Liverpool và vẫn đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên, anh ấy thậm chí có thể lần thứ ba vô địch Champions League cùng Real Madrid. Tuyệt vời!”

“Zidane đã xây dựng một tập thể chơi bóng chính xác và tỉ mỉ hệt như một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ. Đó quả thực là một thứ bóng đá không thể tin nổi! Tuy nhiên, Liverpool cũng mang trong mình bộ gen Champions League và chúng tôi tự tin có thể làm nên chuyện vào đêm nay.”

Nhận định Real vs Liverpool (1h45 ngày 27/5): Nước sẽ dập tắt lửa?
Nhận định Real vs Liverpool ở chung kết Champions League luôn là điều khó khăn với bất cứ ai. Một đội được ví như nước, đội còn lại là lửa. Tuy nhiên, có một...
Liverpool trước trận chung kết C1: Không còn “người ấy”, lên đỉnh được không?
“Tưởng tượng đội bóng này vẫn còn Coutinho mà xem…” – Sẻ chia tràn trề hãnh diện nhưng quyện lẫn đôi chút luyến tiếc của Jurgen Klopp trước thềm Real Madrid vs...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X