Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hé lộ nguyên nhân lời qua tiếng lại với HLV Bayern Munich

Thứ Năm 21/02/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức của Liverpool cho biết đồng nghiệp Niko Kovac khiến ông khó chịu vì bị bắt chờ đợi quá lâu cho cái bắt tay sau trận đại chiến ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đều công cường và… thủ nát, vậy nhưng Liverpool và Bayern Munich đã cùng nhau cống hiến cho các khán giả một trận đại chiến không được như kỳ vọng với tỷ số hòa nhạt 0-0 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đây là kết quả mang lại chút ít lợi thế cho Hùm Xám xứ Bavaria trước trận lượt về ở Đức, nhưng The Kop vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp với mành lưới được giữ sạch trên sân nhà Anfield.

HLV Klopp và Kovac lời qua tiếng lại sau trận Liverpool vs Bayern hình ảnh
HLV Klopp và Kovac lời qua tiếng lại sau trận Liverpool vs Bayern Munich

Có lẽ “drama” lớn nhất ở trận đấu thiếu muối này đến sau khi nó kết thúc, cụ thể với những lời qua tiếng lại giữa HLV của hai đội bóng. Jurgen Klopp tiết lộ đồng nghiệp Niko Kovac khiến ông khó chịu vì bị bắt chờ đợi quá lâu cho cái bắt tay.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Tôi muốn bắt tay Niko ngay lập tức nhưng đã phải chờ đợi quá lâu vì anh ấy chọn bắt tay từng cầu thủ Bayern trước. Anh ấy đã xin lỗi sau đó và hoàn toàn không có vấn đề gì hết, tất cả chỉ là sự hiểu nhầm mà thôi.”

Vị chiến lược gia người Croatia bên kia chiến tuyến cũng lên tiếng thanh minh: “Ưu tiên bắt tay với HLV đối thủ đã là thông lệ thủ tục ở Anh sau mỗi trận đấu, nhưng tôi không biết điều đó và khiến Jurgen phải chờ đợi. Anh ấy cũng hiểu và chấp nhận lời xin lỗi của tôi rồi, chẳng có gì tồi tệ hay đi quá xa hết cả.”

Trận lượt về ở Allianz Arena sẽ diễn ra sau đây gần ba tuần (3h00 ngày 14/3, giờ Việt Nam). Lịch sử các vòng knock-out Champions League chứng kiến 31 đội bóng hòa 0-0 trong trận lượt đi trên sân khách và 22 trong số đó đều đã đi tiếp sau khi trở về sân nhà.

Liverpool hòa nhạt Bayern Munich: Lấy thủ bù công và thất bại… ưng ý nhất
Thi đấu bế tắc và không thể tạo được lợi thế ít nhiều trước chuyến hành quân đến Đức sau đây ba tuần nhưng cũng với mành lưới được giữ sạch, thầy trò Jurgen...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X