Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đòi đề cử Quả Bóng Vàng cho toàn đội Liverpool

Thứ Sáu 25/10/2019 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức bông đùa rằng mọi cầu thủ của mình đều xứng đáng được góp mặt trong danh sách rút gọn, mặc dù vốn đã áp đảo với 7 cái tên.

Trải qua một năm thành công rực rỡ với chức vô địch Champions League và ngôi á quân Premier League, không bất ngờ khi Liverpool áp đảo danh sách rút gọn Top 30 ứng viên cuối cùng được đề cử cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019. Chủ nhân sẽ được xướng tên trong buổi lễ trao giải dự kiến tổ chức vào đầu tháng 12 này.

HLV Klopp đòi đề cử Quả Bóng Vàng 2019 cho toàn đội Liverpool hình ảnh
Liverpool áp đảo Top 30 ứng viên đề cử cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019

7 gương mặt ngôi sao của The Kop có cơ hội tranh giải bao gồm Virgil van Dijk, Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino, Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold và Georginio Wijnaldum. Ngoài ra, Alisson còn được đề cử cho danh hiệu mới mẻ Lev Yashin tôn vinh các thủ môn và khả năng cao sẽ giành chiến thắng.

Ấy vậy mà dường như vẫn chưa đủ khiến Jurgen Klopp cảm thấy hoàn toàn hài lòng và thậm chí đòi công bằng cho cả những học trò còn lại, tức mong muốn toàn đội Liverpool được đề cử Quả Bóng Vàng năm nay. Chỉ là một sự bông đùa, HLV người Đức phát biểu trước thềm chuyến hành quân đến Bỉ làm khách của Genk trong khuôn khổ vòng bảng Champions League:

“Tôi nghe nói là Liverpool có 7 cầu thủ được đề cử Quả Bóng Vàng, âu cũng là điều bình thường sau những gì đã diễn ra trong năm nay. Tuy nhiên, điều đầu tiên tôi nghĩ đến trong đầu là còn ai không được đề cử, bởi vì tất cả bọn họ đều rất xứng đáng. Đây chắc chắn là điều tuyệt vời ý nghĩa cho các cầu thủ của tôi và nếu giành chiến thắng, đó sẽ là một thành công lớn.”

“7 cầu thủ Liverpool đều xứng đáng nhận Quả Bóng Vàng. Tôi không rõ đó có phải là tín hiệu của sự chung chí hướng không, nhưng rõ ràng chúng tôi cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng nhau. Chúng tôi muốn tiếp tục như vậy ít nhất thêm vài năm tới hoặc thậm chí lâu hơn nữa. Tôi yêu quý và tự hào về tất cả các chàng trai của mình, không chỉ những người được đề cử.”

Lý do Neymar bị loại khỏi cuộc đua Quả Bóng Vàng 2019: Hạnh kiểm yếu!
Lần đầu tiên kể từ năm 2010, ngôi sao người Brazil vắng mặt trong danh sách đề cử trao giải Quả Bóng Vàng. Tất cả đều có lý do của nó và nhà tổ chức đã công bố...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X