Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp công nhận cặp sao Barcelona là huyền thoại Liverpool

Chủ Nhật 21/04/2019 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức lên tiếng ca ngợi hai cố nhân Luis Suarez và Philippe Coutinho chuẩn bị chống lại đội bóng cũ ở hai trận đại chiến bán kết Champions League.

Barcelona và Liverpool cùng vượt qua vòng tứ kết Champions League rất thuyết phục khi toàn thắng cả hai lượt trận đi về với tổng tỷ số cách biệt (4-0 trước Manchester United và 6-1 trước Porto). Hai ông lớn giàu truyền thống hàng đầu Châu Âu sẽ đại chiến cho tấm vé chơi trận chung kết ở Madrid.

Đây chắc chắn là một cặp bán kết trong mơ, thậm chí càng đáng được chờ đợi hơn nữa với màn tái ngộ cảm xúc và chống lại đội bóng cũ của Luis Suarez và Philippe Coutinho, hai ngôi sao hiện tại của sân Camp Nou với quá khứ là những ngôi sao thần tượng ở Anfield.

HLV Klopp khen Suarez và Coutinho trước trận Barca vs Liverpool hình ảnh
HLV Klopp khen Suarez và Coutinho trước trận Barca vs Liverpool

Trước thềm hai trận đại chiến Barca vs Liverpool bán kết Champions League, HLV Jurgen Klopp lên tiếng ca ngợi Suarez và Coutinho, thậm chí công nhận hai cầu thủ tấn công người Uruguay và Brazil thực sự là những huyền thoại một thời của The Kop.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Giờ thì tôi đang nghĩ về Cardiff chứ không phải Barca. Tuy nhiên, đúng là chúng tôi đã ít nhiều đề cập về họ ngay sau khi thắng trận tứ kết trước Porto. Họ thực sự đặc biệt đối với chúng tôi, những huyền thoại của Liverpool.”

“Mặc dù vậy, đây cũng không phải hai trận giao hữu và dẫu cho có vui mừng ra sao khi được gặp lại họ, chúng tôi cũng sẽ chiến đấu quyết liệt hết mình để hướng tới thắng lợi. Thật tuyệt vời khi hai đội bóng lớn và giàu truyền thống như Barcelona và Liverpool gặp nhau ở bán kết Champions League.”

Hai trận đại chiến Barca vs Liverpool bán kết Champions League 2018/19 diễn ra với lượt đi ở Camp Nou ngày 1/5 và lượt về ở Anfield ngày 7/5. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán Tottenham hoặc Ajax Amsterdam trong trận chung kết trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid ngày 1/6.

Liverpool tiếp tục thắng lớn tại Champions League: Họ sợ Barca? Ngược lại!
Làm khách tại Dragao, Liverpool đã giành chiến thắng 4-1 để vượt qua Porto ở tứ kết Champions League với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận. Ngay cả khi đối thủ ở...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X