Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp có vài lời muốn gửi đến Salah trước trận đấu với Napoli

Thứ Tư 03/10/2018 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về Mohamed Salah, nhà cầm quân người Đức muốn cầu thủ người Ai Cập thả lỏng trước trận đại chiến với Napoli ở Champions League.

Salah đang có dấu hiệu chững lại


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Mohamed Salah đang có dấu hiệu sa sút về mặt phong độ. Trong trận đấu với Chelsea ở vòng 7 Ngoại hạng Anh cầu thủ 26 tuổi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn, HLV Klopp sau đó buộc phải rút cựu sao Roma ở phút 66 để đưa vào Xherdan Shaqiri.
Jurgen Klopp nói về Mohamed Salah hình ảnh

Salah đang chững lại về mặt phong độ


Tính ra 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường Salah chỉ ghi được 1 bàn thắng, ngôi sao người Ai Cập thậm chí còn bị chỉ trích bởi phong cách chơi bóng có phần ích kỷ. Đích thân Klopp khẳng định Salah đang không hài lòng về phong độ của bản thân.

Việc Salah chơi không đúng phong độ là một trong những lý do khiến Liverpool bị Chelsea đá văng khỏi cúp Liên đoàn Anh và đứt mạch thắng ở Ngoại hạng Anh. Nhiều người đang lo ngại tiền đạo sinh năm 1992 sẽ không thể duy trì phong độ đều đặn như ở mùa giải vừa qua.


Klopp có đôi lời muốn gửi đến Salah


Đêm nay, Napoli vs Liverpool ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Trong quá khứ Salah từng cùng Roma làm khách trên sân của Napoli, với việc đã có thời gian chơi bóng ở Serie A, anh đang được kỳ vọng sẽ phá lưới đội chủ sân San Paolo. 
Salah Klopp

Klopp có vài lời khuyên đến Salah


Jurgen Klopp nói về Mohamed Salah, nhà cầm quân người Đức muốn cầu thủ người Ai Cập thả lỏng trước trận đại chiến với Napoli ở Champions League.

“Cậu ấy cần phải thoải mái, chẳng việc gì phải căng thẳng cả. Những gì cậu ấy đang thể hiện đều rất ổn, Salah vẫn khiến tôi hài lòng ngay cả khi không ghi bàn. Bất kỳ cầu thủ nào cũng có thời gian chững lại, tôi tin Salah sẽ sớm ghi bàn trở lại”.

“Hãy nhìn Harry Kane, cậu ấy cũng gặp phải những áp lực rất lớn song đã trở lại với liên tiếp những bàn thắng. Những cầu thủ lớn luôn biết cách vượt qua những khó khăn. Tôi tin Salah sẽ sớm ghi bàn trở lại, cậu ấy cần giữ được sự thoải mái nhất có thể”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X