Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Chuyến làm khách trước Bayern sẽ khác lượt đi’

Thứ Tư 13/03/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu trước trận Bayern Munich vs Liverpool. HLV trưởng The Kop tin rằng trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Allianz sẽ có chút khác biệt so với cách đây 3 tuần.

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Liverpool đã hòa không bàn thắng với Bayern Munich trên sân nhà. Trong trận đấu cách đây 3 tuần, đoàn quân của Jurgen Klopp đã cố gắng đẩy mạnh thế công. Tuy nhiên, Bayern đã lùi sâu, siết chặt đội hình với mục tiêu không thua tại Anfield.

Kết quả là Liverpool dù tung ra 15 pha dứt điểm nhưng đa phần đều từ ngoài vòng cấm và chỉ có 3 trúng đích. Ở chiều ngược lại, Bayern cũng không tạo được quá nhiều áp lực lên khung thành Alisson và 0-0 là kết quả phản ảnh tương đối đúng với diễn biến trên sân.

Liverpool vs Bayern Thiago va Wijnaldum
Liverpool và Bayern hòa 0-0 trên sân Anfield

Sau trận, HLV Klopp cho rằng cách chơi của Bayern đã thể hiện sự tôn trọng dành cho Liverpool. Tuy nhiên, Jurgen Klopp phát biểu trước trận Bayern Munich vs Liverpool thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League tin rằng sẽ có sự khác biệt.

“Tình hình hôm đó mọi người đều đã biết. Nhưng sau 3 tuần, mọi chuyện có thể thay đổi”, HLV người Đức nói. “Có một chút chỉ trích cho chúng tôi, nào là không thể hiện thứ bóng đá phóng khoáng và rơi xuống thứ 2 tại Premier League, thậm chí chúng tôi đã khủng hoảng khi gặp Bayern.”

“Nhưng thử nghĩ mà xem: Làm sao chúng tôi có thể chơi bóng khi đối thủ không muốn? Đây không phải là lần đầu tiên tình trạng đó xảy ra với chúng tôi nhưng nói chung đó cũng là một dấu hiệu tích cực. Xét một cách toàn diện, chúng tôi đã nhận được sự tôn trọng từ đối thủ.”

“Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều cả trên khía cạnh đội bóng lẫn các cầu thủ. Chúng tôi là một ứng viên vô địch trong một giải đấu khắc nghiệt với các đối thủ mạnh.”

Bayern Munich vs Liverpool: Mẩu lợi thế đáng để giằng co?
Kể từ khi khai sinh năm 1992, lịch sử Champions League ghi nhận: Trong số 31 cặp đấu knock-out kết thúc với tỷ số hòa 0-0 ở trận lượt đi, 22 đội chủ nhà của...

Klopp tiếp tục: “Không có gì đáng ngạc nhiên khi họ chơi như vậy. Đó là điều bình thường trong một trận đấu cụ thể. Bayern nổi tiếng bởi biết cách đưa kết quả đi theo hướng mà họ nghĩ là tốt cho mình. Thông thường, họ sẽ cố gắng để có chiến thắng nhiều hơn những gì đã làm tại Anfield. Nhưng trong đêm đó, họ nghĩ 0-0 là kết quả hoàn hảo.”

“Vào thời điểm này, mọi chuyện sẽ khác một chút, đặc biệt là giai đoạn đầu lượt về. Chúng tôi phải ghi bàn nếu muốn đi tiếp, họ cũng vậy.”

Nhận định Bayern Munich vs Liverpool (3h00 ngày 14/3): Con dao hai lưỡi
Người viết đang muốn nói về lợi thế mong manh của Hùm Xám xứ Bavaria trong màn tiếp đón đối thủ nước Anh thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League đêm...

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X