Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cho phép Salah không phải phòng ngự trước Sparta

Thứ Sáu 15/03/2024 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông đã cho phép Mohamed Salah không cần tham gia phòng ngự trong trận đấu với Sparta khi đội nhà đã dẫn trước với cách biệt an toàn.

Chỉ đạo đặc biệt của Jurgen Klopp với Mohamed Salah

Với đẳng cấp chênh lệch cộng thêm việc đã thắng tới 5-1 ở lượt đi, Liverpool không khó để thị uy sức mạnh trước Sparta. Chỉ trong 14 phút đầu, The Kop đã dẫn trước tới 4-0. 

Để rồi phần còn lại của trận lượt về tại Anfield chẳng khác nào cuộc dạo chơi của thầy trò HLV Jurgen Klopp. Với cách biệt quá an toàn, chiến lược gia người Đức thoải mái hơn với các học trò. 

Một trong số đó phải kể tới Mohamed Salah. HLV Jurgen Klopp cho phép chân sút số 11 không cần phải tham gia phòng ngự. 

Mohamed Salah
Mohamed Salah được HLV Jurgen Klopp cho phép không phải phòng ngự trong trận gặp Sparta.

Điều này được đích thân ông chia sẻ sau trận. HLV Jurgen Klopp cho biết:

"Salah là một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Trong ngày hôm nay, tôi đã bảo cậu ấy được phép đứng lại bên phần sân đối phương khi họ có bóng. Có lẽ đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà tôi cho phép cầu thủ của mình không phải tham gia phòng ngự, gây áp lực với đối phương."

Nhận đặc quyền từ người thầy đáng kính, Salah có một trận đấu chói sáng với 1 bàn thắng và 3 kiến tạo. Anh cũng đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool ghi được từ 20 bàn trở lên trong 7 mùa giải liên tiếp. 

Liverpool đánh bại Sparta 6-1 trong trận lượt về. Qua đó, họ hiên ngang tiến vào Tứ kết Europa League với chiến thắng 11-2 chung cuộc.

Video cúp C2 Liverpool vs Sparta Prague: Vỡ vụn sau 14 phút Video cúp C2 Liverpool vs Sparta Prague: Vỡ vụn sau 14 phút
Video cúp C2 Liverpool vs Sparta Prague rạng sáng nay 15/3, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Europa League 2024 Liverpool vs Sparta Prague hôm nay
Liverpool 6-1 (11-2) Sparta Praha: Thêm màn hủy diệt, The Kop đe dọa MU trước đại chiếnLiverpool 6-1 (11-2) Sparta Praha: Thêm màn hủy diệt, The Kop đe dọa MU trước đại chiến
Bất chấp đã thắng quá đậm ở lượt đi, HLV Klopp vẫn tung ra sân đội hình mạnh trong cuộc đón tiếp Sparta Praha tại lượt về vòng 1/8 Europa League để rồi còn gieo rắc nỗi kinh hoàng lớn hơn thế cho đối thủ.
Salah đi vào lịch sử LiverpoolSalah đi vào lịch sử Liverpool
Với pha lập công vào lưới Sparta, tiền đạo Mohamed Salah đã tạo nên kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X