Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ ra lý do Liverpool không thể chọc thủng lưới Bayern

Thứ Tư 20/02/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã bày tỏ sự chán nản khi Liverpool liên tục chuyền hỏng ở những tình huống quyết định trước Bayern Munich đêm qua.
Liverpool đã thiếu đi sự sắc sảo ở 1/3 sân đối phương khi đụng độ Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League vừa qua. HLV Klopp tỏ ra thất vọng với màn trình diễn tấn công của đội nhà và cho rằng những đường chuyền quyết định là điều khiến họ không thể ghi bàn.

Klopp chỉ ra lý do Liverpool không thể chọc thủng lưới Bayern hình ảnh

Klopp chỉ ra lý do Liverpool không thể chọc thủng lưới Bayern


“Vấn đề của chúng tôi, một mặt là chất lượng của đối thủ nhưng mặt khác là những đường chuyền cuối cùng không được như mong đợi.

Chúng tôi có 10 hay 12 tình huống khi mọi thứ đã sẵn sàng nhưng rồi chúng tôi có 1 đường chuyền cuối cùng rất trung bình hoặc bị mất bóng.

Điều đó mang đến cho chúng tôi 2 vấn đề. 1 là chúng tôi không tạo được cơ hội. Ngoài ra, chúng tôi còn cho họ bóng để họ tổ chức phản công. Và dĩ nhiên trận đấu trở nên căng thẳng và tốn sức hơn nhiều.

Lúc này, tôi tin là Bayern đang có cảm giác tốt hơn chúng tôi. Nhưng chúng tôi còn 3 tuần và dần dần chúng tôi sẽ cảm nhận được rằng kết quả này có lợi cho chúng tôi chứ không phải Bayern. Đó là một trận hòa 0-0, một kết quả hòa tuyệt nhất bạn có thể giành được.

Sẽ là một trận đấu khó khăn tại Bayern. Nếu chúng tôi thắng 1-0 hôm nay, chẳng có gì thay đổi. 0-0 là kết quả không hẳn hoàn hảo nhưng đủ để chúng tôi làm việc và giữ vững niềm tin trong thời gian tới”
, HLV Klopp kết lại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X