Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ ra bất lợi lớn của Liverpool so với Barca

Thứ Ba 07/05/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp chỉ ra khác biệt giữa Liverpool và Barca. Theo đó, đội bóng của ông trải qua một lịch thi đấu dày đặc và không thể sung mãn được như Barca có nguyên tuần nghỉ ngơi.
 

Liverpool thất thế trước Barca


Chơi không tệ ở bán kết lượt đi Champions League nhưng Liverpool đã phải hứng chịu trận thua đậm 3-0 trước Barcelona. Luis Suarez mở tỷ số cho Barca trong hiệp 1 với pha di chuyển và dứt điểm đầy nhạy cảm. Nhưng chính từ đó, Liverpool lại chơi hay hơn.

Liên tiếp những cơ hội được tạo ra, chỉ tiếc là những Sadio Mane, James Milner đã không tận dụng được. Trong nửa cuối hiệp 2, siêu sao Lionel Messi đã lên tiếng. 2 bàn thắng chớp nhoáng của số 10 bên phía Barca đã khiến Liverpool thêm 2 lần vào lưới nhặt bóng.

Klopp

Jurgen Klopp chỉ ra khác biệt giữa Liverpool và Barca


Ở cự ly chỉ cách cầu môn bỏ trống của Barca có 6m, Mo Salah cũng đưa bóng trúng cột dọc. Liverpool đành ngậm ngùi rời sân Camp Nou với trận thua 3 bàn không gỡ.
 

Klopp chỉ ra thêm bất lợi


Jurgen Klopp chỉ ra khác biệt giữa Liverpool và Barca. Theo đó, đội bóng của ông trải qua một lịch thi đấu dày đặc và không thể sung mãn được như Barca có nguyên tuần nghỉ ngơi. Cuối tuần qua, do đã vô địch La Liga, Blaugrana đã cho cả đội hình chính nghỉ ngơi trong trận thua Celta Vigo 2-0.

Nhận định Liverpool vs Barca (2h ngày 8/5): Với ‘The Klopp’, không gì là không thể!
Liverpool không đáng để thua tới 3-0 trên sân Barcelona cách đây gần một tuần. Và nhận định Liverpool vs Barca tin rằng gió sẽ xoay chiều ở trận bán kết lượt...

“Đêm thứ 3 sẽ là trận đấu thứ 3 trong 6 ngày của chúng tôi. Còn Barca đã đã thay đổi 11 vị trí vào thứ 7 và đó cũng là một sự khác biệt lớn”, Klopp nói. “Cùng với những người hâm mộ của mình, đây sẽ là cơ hội để chúng tôi kéo dài mùa giải hơn nữa.”

“Nếu không, đây là 2 trận đấu cuối cùng của một mùa giải đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ chúng tôi nên ăn mừng điều đó bằng một màn trình diễn tốt trên sân và những biểu hiện tích cực trên khán đài. Điều đó sẽ thực sự để lại ấn tượng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X