Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Chỉ cần có 1% cơ hội, Liverpool sẽ không từ bỏ

Thứ Tư 15/03/2023 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ chiến đấu đến những phút cuối cùng trước Real Madrid dù đã thảm bại 2-5 ngay trên sân nhà ở lượt đi,

Klopp khẳng định Liverpool không buông xuôi trước Real Madrid

Liverpool đối mặt với không ít những bất lợi trước cuộc tái đấu Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong trận lượt đi, The Kop đã thua 2-5 ngay trên sân nhà. 

Dù hy vọng giành vé đi tiếp không còn nhiều, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool vẫn sẽ chiến đấu đến cùng chứ không có ý định buông xuôi. Chiến lược gia người Đức chia sẻ trước trận:

"3 tuần sau trận lượt đi, chúng tôi có cuộc tái đấu với Real Madrid. Giờ đây, chỉ cần có 1% cơ hội để hy vọng, chắc chắn không có chuyện chúng tôi từ bỏ.

Klopp Chỉ cần có 1% cơ hội, Liverpool sẽ không từ bỏ 1
Liverpool thua Real Madrid với tỉ số 2-5 ngay trên sân nhà ở lượt đi.

Chúng tôi tới đây để đối đầu một trong những đối thủ mạnh nhất ở châu Âu. Mong muốn của Liverpool là giành chiến thắng để đi tiếp. Tuy nhiên, ai cũng biết mọi chuyện rất khó khăn. Chúng tôi cũng muốn biết khả năng của bản thân mình tới đâu.

Mọi người đều hiểu tình cảnh của Liverpool giờ đây khó khăn thế nào. Tôi sẽ không đưa ra lời cảnh báo Real Madrid gì cả. Tôi chỉ muốn nói rằng chúng tôi đến đây với mong muốn giành chiến thắng trở về. Để làm được điều này, Liverpool sẽ phải có một trận đấu tốt, chơi trên cả sức mình.

Mọi chuyện giờ đây quá khó khăn rồi. Ai cũng biết Real Madrid mạnh ra sao. Ghi 3 bàn là một nhiệm vụ cực khó. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ đâu. Còn phải không để thủng lưới nữa."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X