Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Chẳng sợ gì bàn thắng sớm của Man City hết!"

Thứ Tư 11/04/2018 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức tiết lộ những gì đã nói với các học trò trong phòng thay đồ giờ nghỉ trận Man City 1-2 Liverpool để làm nên cuộc lội ngược dòng thắng ngược trong hiệp hai.

Etihad đã chứng kiến cuộc lội ngược dòng như mong muốn, chỉ khác rằng nó không thuộc về đội chủ nhà để tạo nên một kỳ tích. Thay vào đó chính là Liverpool trong hiệp hai với liên tiếp hai pha lập công của Mohamed Salah và Roberto Firmino, qua đó đường hoàng thẳng tiến vòng bán kết Champions League lần đầu tiên sau 10 năm với thành tích toàn thắng nhà tân vương tương lai của nước Anh.

Klopp noi gi voi hoc tro de loi nguoc dong Man City 1-2 Liverpool hinh anh

Màn lội ngược dòng Man City 1-2 Liverpool đưa The Kop vào bán kết Champions League

Trên thực tế, bàn thắng sớm ngay phút thứ hai của Gabriel Jesus cũng khiến các Kopites khấp khởi âu lo, nhưng rồi các vị khách vẫn đứng vững sau hiệp một và được HLV Jurgen Klopp truyền lửa niềm tin trong phòng thay đồ giờ nghỉ trận Man City 1-2 Liverpool.

Đích thân HLV người Đức đã tiết lộ cuộc trò chuyện giúp xốc lại tinh thần của các học trò: “Tôi nói rồi, Man City mới ghi một bàn thắng nên chưa việc gì phải sợ sệt hết. Các cậu mà ghi được một bàn thôi là tất cả sẽ thay đổi.”

“Và vì vậy, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều trong hiệp hai. Trước đó, các cầu thủ dường như bị cứng chân và không dám chiến đấu hết mình. Thái độ đó không được bởi sớm muộn gì cũng để cho Man City trừng phạt. Tôi đã phải la hét liên tục ngoài đường biên rằng họ cần phải chủ động chơi dâng cao hơn. Kết quả đổi lại trong hiệp hai thật sự mỹ mãn.”

Man City 1-2 (1-5) Liverpool: Sấp mặt trên sân nhà, Man xanh cúi đầu rời khỏi Champions League
Những tưởng ít ra thầy trò Guardiola phải có được chiến thắng ở trận lượt về tứ kết Champions League khi được thi đấu trên sân nhà và còn vươn lên dẫn trước từ...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X