Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảnh báo các học trò trước đại chiến với Man City

Thứ Ba 10/04/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp cảnh báo các cầu thủ Liverpool rằng họ sẽ phải vượt qua cơn cuồng nộ của Man City ở trận tứ kết lượt về Champions League đêm nay nếu muốn tiến vào vòng đấu tiếp theo.

Liverpool có lợi thế lớn

Mohamed Salah, Alex Oxlade-Chamberlain và Sadio Mane là những cầu thủ ghi bàn cho Liverpool trong trận lượt đi tại Anfield. Đội bóng thành phố cảng đã thi đấu cực kỳ thăng hoa trong hiệp một và được đền đáp xứng đáng bằng 3 bàn thắng vào lưới của The Citizens.

Lữ đoàn đỏ thi đấu kém ấn tượng hơn trong hiệp hai khi họ chủ động lùi sâu đội hình rình rập chờ phản công. Và chiến thuật đó cũng tiếp tục phát huy tác dụng khi nó khiến cho Man City không thể có được bàn thắng sân khách quý giá.
Klopp canh bao cac cau thu Liverpool truoc dai chien voi Man City hinh anh

HLV Klopp cảnh báo các cầu thủ Liverpool không được chủ quan trước Man City


 

Nhưng hãy cẩn thận với Man City

Man City bị vùi dập tới 3 bàn không gỡ nhưng rất nhiều người vẫn tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của họ. Những chuyên gia phân tích hàng đầu đều khẳng định rằng The Citizens vẫn có thể đi tiếp sau thất bại tủi hổ tại Anfield.

Và đích thân HLV Klopp mới đây cũng đã lên tiếng cảnh báo các học trò rằng họ không thể chủ quan với lợi thế dẫn trước ở lượt đi.

“Tôi đã theo dõi trận derby Manchester cuối tuần trước. Đó là một trong những hiệp một tốt nhất mà tôi từng được thấy ở giải Ngoại hạng Anh. Man City giống như thể một cơn bão lốc khổng lồ không gì ngăn chặn được.
Man City vs Liverpool (1h45 ngày 11/4): Còn nước còn tát
Bước ra thánh địa Etihad cho trận đại chiến sinh tử Man City vs Liverpool với tâm lý mông lung không biết có đủ sức tạo nên phép màu nào hay không, những gì...

“Nhưng bước sang hiệp hai, họ thay đổi lối chơi. Và sau bàn thắng của Pogba, Man United lấy lại được nhịp độ và tinh thần thi đấu trong khi Man City lại bị lạc nhịp. Trận đấu thay đổi từ đó.

“Với lợi thế dẫn trước quá lớn, nhiều người đánh giá rằng chúng tôi có thể đi tiếp dù đá theo kiểu nào. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Chúng tôi cần phải tập trung thi đấu theo cách mình đã làm ở lượt đi. Cặp đấu này vẫn chưa xác định được đội đi tiếp.

“Chúng tôi chỉ đang có lợi thế dẫn trước, vậy thôi. Dẫn trước không có nghĩa là chiến thắng. Chúng tôi cần phải cố gắng hơn nữa ở trận lượt về mới mong lọt được vào vòng bán kết Champions League năm nay”
, HLV Klopp cảnh báo các cầu thủ Liverpool.

Xem thêm một số bài viết trước đại chiến Man City vs Liverpool:


Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X