Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi màn trình diễn của “người hùng” Ibe

Thứ Sáu 06/11/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tin cầu thủ trẻ Jordon Ibe sẽ có một tương lai tươi sáng.


Rạng sáng nay (6/11), Liverpool đã đánh bại Rubin Kazan 1-0 tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2015/16. Công đầu trong chiến thắng này của The Kop phải kể tới tiền vệ Jordon Ibe khi là tác giả của bàn thắng duy nhất được thực hiện ở phút 52. Không chỉ có pha lập công đầu tiên cho Liverpool trong những trận đấu chính thức, cầu thủ 19 tuổi còn thể hiện được những phẩm chất khá toàn diện khi đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 90% cũng như có 11 pha đi bóng qua người. Ibe cũng được các chuyên gia đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất của “Lữ đoàn đỏ” trước Rubin Kazan.

HLV Jurgen Klopp ca ngoi Jordon Ibe sau tran Rubin Kazan 0-1 Liverpool hinh anh
Ibe ghi bàn duy nhất giúp Liverpool đánh bại Rubin Kazan

Sau trận, HLV Jurgen Klopp đã dành tặng những lời khen cho Ibe đồng thời cũng hy vọng anh sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới. “Ibe là một cầu thủ giỏi, một tài năng lớn”, chiến lược gia người Đức nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Anh ấy có nền tảng rất tốt và đang thể hiện được nhiều tại thời điểm này nhưng vẫn cần phải cố gắng, học hỏi hơn nữa. Nếu Ibe làm được điều này, tương lai sẽ vô cùng hứa hẹn.”

Chiến thắng tối thiểu trước Rubin Kazan đã giúp Liverpool dễ thở hơn nhiều trong cuộc đua giành 1 trong 2 tấm vé vào vòng knock-out Europa League. Tại bảng B, đội bóng thành phố Cảng đang đứng thứ 2 với 6 điểm, lần lượt nhiều hơn Bordeaux và Rubin Kazan khoảng cách 3 và 4 điểm. Klopp hài lòng với chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường của Liverpool song cũng thừa nhận họ vẫn cần phải cải thiện. “80 phút đầu tiên tình hình rất tốt nhưng sau đó khi tỉ số đang là Rubin Kazan 0-1 Liverpool
chúng tôi đã đánh mất thế trận và mở cửa cho Rubin Kazan tung ra những đợt tấn công. Chúng tôi cần phải cố gắng tận dụng cơ hội tốt hơn và sau đó học cách giữ vững chiến thắng.”

Rubin Kazan 0-1 Liverpool: Trái ngọt đầu tiên của Klopp tại Europa League
(Bongda24h.vn) - Vậy là sau 3 trận đầu toàn hòa tại vòng bảng Europa League 2015/2016, Liverpool đã có thắng lợi đầu tay khi đánh bại chủ nhà Rubin Kazan nhờ...

Ở trận đấu vừa qua, Klopp đã cất Philippe Coutinho, người mới lập cú đúp vào lưới Chelsea hồi cuối tuần trên băng ghế dự bị và ông mới giải thích về điều này. “Coutinho đã gặp một chút vấn đề liên quan tới chấn thương gân khoeo và tôi không muốn mạo hiểm. Hơn nữa, tôi muốn Liverpool giành chiến thắng mà không có anh ấy. Chúng tôi đã làm việc với nhau 4 tuần và cũng ít nhiều có sự hiểu ý. Đội hình hiện tại là đủ chiều sâu và các cầu thủ sẽ không ra sân với tư tưởng đá giao hữu.”

Xem lại Video tổng hợp trận Rubin Kazan 0-1 Liverpool (Vòng bảng Europa League 2015/2016):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X