Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bị trò cũ chỉ trích, tố kìm hãm ở Dortmund

Thứ Ba 22/03/2016 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất ngờ thay, cầu thủ vừa gọi HLV người Đức là “gã điên” lại chính là Henrikh Mkhitaryan, bản hợp đồng kỷ lục được ông đưa về từ Shakhtar Donetsk mùa hè 2013.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Klopp bi tro cu chi trich, to kim ham o Dortmund hinh anh
Klopp bất ngờ bị trò cũ Mkhitaryan ở Dortmund chỉ trích

Bên cạnh tài cầm quân hàng đầu, Jurgen Klopp hẳn là nhà huấn luyện cá tính và thú vị nhất nhì trên thế giới. Không ngạc nhiên khi ngoài CĐV Dortmund và Liverpool, vị chiến lược gia người Đức cũng chiếm trọn cảm tình của NHM trung lập hay thậm chí cả đối thủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng quý mến Klopp và bất ngờ thay, một trong số đó lại là Henrikh Mkhitaryan – học trò cũ ở Dortmund, ngôi sao khiến ông phải phá kỷ lục chuyển nhượng CLB vùng Ruhr với 27,5 triệu Euro chiêu mộ từ Shakhtar Donetsk trong mùa hè 2013.

Tiền vệ 27 tuổi người Armenia tiết lộ: “Jurgen Klopp phải nói là một gã điên của bóng đá. Đối với ông ta thì chỉ có liên tục pressing và phản công, rất mệt mỏi và bào mòn thể lực. Giờ đây, Thomas Tuchel đã thế chỗ ông ta và hoàn toàn thay đổi cuộc đời của chúng tôi. Dortmund lúc này biết cách chơi chủ động và điều tiết trận đấu hơn nhiều, trong khi bản thân tôi cũng được tự do hơn trên mặt trận tấn công. Có thể nói nhờ sự ra đi của Klopp, tôi giờ đã cải thiện trình độ và thi đấu hiệu quả, lợi hại hơn trước rất rồi.”

Run rủi thay ở vòng tứ kết Europa League sắp tới, Klopp sẽ có màn tái ngộ đầy cảm xúc với Mkhitaryan cũng như nhiều học trò cũ khác khi Liverpool của ông chạm trán Dortmund, vật cản có thể coi lớn nhất trong hành trình chinh phục chiếc cúp bạc của The Kop và qua đó là tấm vé Champions League sang năm. 2 lượt đi về trận “chung kết sớm” này sẽ diễn ra vào ngày 7 và 14/04, Liverpool nắm giữ đôi chút lợi thế khi được thi đấu trận quyết định trên sân nhà Anfield.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X