Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định Bayern may mắn vô địch Champions League

Thứ Ba 25/08/2020 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Bayern Munich đã may mắn khi lên ngôi vô địch Champions League nhờ lịch thi đấu thay đổi vì đại dịch Covid-19.
Chiến thắng trước PSG ở trận chung kết Champions League đã là trận thắng thứ 21 liên tiếp trên mọi đấu trường của Bayern. Chuỗi trận ấn tượng này giúp “Hùm xám” giành được cú ăn 3 lịch sử.

Klopp khẳng định Bayern may mắn vô địch Champions League hình ảnh

Klopp khẳng định Bayern may mắn vô địch Champions League


HLV Klopp khẳng định Bayern có những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở mọi vị trí. Nhưng ông cũng nghĩ rằng đội bóng này được giúp đỡ nhiều từ việc lịch thi đấu của Bundesliga thay đổi.

“Thật khó để viết nên nhiều lịch sử hơn trong 8 tháng. Nhưng Bayern đã có một chút may mắn bởi vì trong khi lịch thi đấu của các CLB khác hỗn loạn thì lịch thi đấu của họ hoàn toàn phù hợp với đấu trường Champions League”.


Bundesliga là giải đấu đầu tiên trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu trở lại sau đại dịch Covid-19. Điều đó đồng nghĩa rằng Bayern có nhiều hơn 1 tháng nghỉ từ sau chiến thắng ở Cúp quốc gia Đức trước Bayer Leverkusen và trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea.

Liverpool đã bị loại trước khi mùa giải tạm ngừng. Nhưng để so sánh, Chelsea chỉ có 1 tuần để chuẩn bị cho trận gặp Bayern sau khi để thua Arsenal ở chung kết FA Cup.

Bại tướng của Bayern ở trận chung kết là PSG không thể kết thúc mùa giải. Tuy vậy, họ chỉ có 2 trận đấu để khởi động trước thềm Champions League là những trận chung kết Cúp quốc gia Pháp và Cúp Liên đoàn Pháp.

Dù cho rằng Bayern gặp may nhưng Klopp cũng vui vẻ thừa nhận rằng “Hùm xám” đang là một đội bóng hàng đầu thế giới.

“Bayern là một đội bóng được trang bị rất tốt. Họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở mọi vị trí và tất cả đều ở độ tuổi phù hợp”.

Trận Bayern hủy diệt Barca hay nhất C1 mùa này?
Mới nhất, trang Uefa.com đã chọn ra một số trận đấu khó quên nhất tại Champions League 2019/20, trong đó có trận Bayern Munich hủy diệt Barca 8-2 ở tứ kết.
Neuer càng xuất sắc bao nhiêu, HLV Hansi Flick càng khó xử bấy nhiêu
Màn trình diễn xuất sắc của Neuer đem về chức vô địch Champions League 2019/20 cho Bayern Munich khiến HLV Hansi Flick đối mặt với một bài toán không dễ gì tìm...
VIDEO: Ngày hạnh phúc nhất của Lewy
Robert Lewandowski - Một cầu thủ bị đánh giá là cầu thủ lớn trong những trận cầu nhỏ. Nhìn lại các lần Bayern bị loại thì ba năm đầu anh có ghi bàn, hai năm...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X