Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bác tin chuẩn bị chia tay Liverpool vì Juventus

Thứ Tư 29/05/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp lên tiếng một mực phủ nhận tin đồn sẽ rời Liverpool để đến với Juventus dẫn dắt bắt đầu từ mùa hè 2019 này.

Juventus đang ráo riết tìm kiếm một tân thuyền trưởng sau khi quyết định chia tay HLV Max Allegri. Bên cạnh nhiều ứng cử viên sáng giá và quan trọng đang thất nghiệp như Jose Mourinho hay Antonio Conte, Bà Đầm Già thành Turin thậm chí có thể gây sốc với hàng loạt tên tuổi cầm quân ở Premier League.

HLV Klopp nói về khả năng rời Liverpool để gia nhập Juventus hình ảnh
HLV Klopp nói về khả năng rời Liverpool để gia nhập Juventus

Song cũng như những Pep Guardiola hay Mauricio Pochettino vốn đang rất thành công ở Manchester City hay Tottenham Hotspur, Jurgen Klopp hiện tại cũng chẳng có lý do gì để ra đi. HLV người Đức phát biểu phủ nhận tin đồn chuẩn bị chia tay Liverpool để gia nhập Juventus:

“Tất nhiên tôi rất yêu thích Serie A và Italia cũng là một đất nước tuyệt đẹp, nhưng chuyện tôi có thể tới Juventus hoàn toàn là bịa đặt vớ vẩn. Tất cả chỉ do báo chí thêu dệt thất thiệt bởi tôi chắc chắn sẽ không rời Liverpool. Tôi thường xuyên theo dõi Serie A nhưng tôi vẫn sẽ chỉ xem bóng của giải đấu qua màn hình TV tại Liverpool này.”

Thời điểm hiện tại, Klopp chuẩn bị chơi trận chung kết Champions League thứ hai liên tiếp cùng Liverpool với quyết tâm phá dớp đổi vận. Nếu giành chiến thắng trước Tottenham ở cuộc đấu nội bộ toàn Anh ở Madrid cuối tuần này, HLV người Đức sẽ đăng quang ngôi vương Châu Âu lần đầu tiên trong sự nghiệp cũng như giành danh hiệu đầu tiên sau gần bốn năm ngồi ghế nóng Anfield.

Ronaldo muốn tái hợp Mourinho tại Juventus: Sự lựa chọn hoàn hảo
Sau khi Max Allegri chính thức ra đi, những tin đồn về Người đặc biệt bắt đầu xuất hiện. Và viễn cảnh HLV Mourinho dẫn dắt Juventus, nghe qua đã đầy hứa hẹn.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X