Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Brazil đã quyết định đúng khi tước băng đội trưởng của Neymar’

Thứ Tư 12/06/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kleberson tin ĐT Brazil tước băng đội trưởng của Neymar là quyết định đúng đắn. Theo nhà vô địch World Cup 2002, ngôi sao của Paris Saint-Germain phải trưởng thành hơn nữa để cáng đáng sứ mệnh trên ĐTQG.

Theo cựu danh thủ Kleberson, những người có trách nhiệm tại ĐT Brazil đã đưa ra quyết định đúng đắn khi tước đi băng đội trưởng của Neymar trong bối cảnh các vấn đề ngoài sân cỏ dai dẳng đeo bám ngôi sao này.

Neymar và những bê bối


Vào tháng 5, ĐT Brazil ra quyết định tước băng đội trưởng của Neymar và trao lại cho Dani Alves. Đó là hệ quả sau khi ngôi sao 27 tuổi trải qua một loạt những bê bối ngoài sân cỏ. Sau thất bại của PSG trước Rennes tại chung kết cúp Quốc gia, Neymar đã tấn công người hâm mộ khi đi qua khán đài.

Kleberson tin ĐT Brazil tước băng đội trưởng của Neymar là đúng hình ảnh

Kleberson tin ĐT Brazil tước băng đội trưởng của Neymar là đúng đắn


Chưa hết, Neymar còn bị cáo buộc cưỡng hiếp người mẫu Trindade vào tháng 5 vừa qua. Tính ra, chỉ 8 tháng sau khi được giao trọng trách đội trưởng, Neymar đã bị phế truất. Vận đen vẫn chưa thôi đeo bám anh khi bị bong gân mắt cá chân và không thể góp mặt ở Copa America 2019.

Bị tiền bối chỉ trích


Cựu tiền vệ của Manchester United và là thành viên Brazil vô địch World Cup 2002, Kleberson tin ĐT Brazil tước băng đội trưởng của Neymar là quyết định đúng đắn. “Đội ngũ huấn luyện đã đưa ra quyết định đúng đắn khi lấy lại băng đội trưởng từ Neymar”, cựu danh thủ 39 tuổi nói.

Brazil xác nhận mất Neymar nguyên kỳ Copa America 2019
LĐBĐ Brazil thông báo tin dữ khi ngôi sao lớn nhất của mình sẽ vắng mặt ở kỳ Copa America 2019 tổ chức ngay trên quê nhà sau chấn thương nặng gặp phải trong...

“Mọi người ở Brazil đều dành sự tôn trọng và ngưỡng mộ cho Neymar với tài năng của cậu ấy. Nhưng trong bóng đá ngày nay, khi bạn làm điều gì đó sai lầm, mọi người đều có thể thấy. Neymar vẫn đang để những sai phạm ngoài sân cỏ ảnh hưởng đến màn trình diễn của mình. Tôi nghĩ mọi người ở Brazil đều đồng tình với quyết định trên.”

Thiếu Neymar, Brazil vẫn là một trong những ứng viên hàng đầu vô địch Copa America năm nay trên sân nhà. Họ nằm ở bảng A cùng với Bolivia, Peru và Venezuela.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X