Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kinh nghiệm tại Champions League sẽ giúp Liverpool đánh bại Tottenham"

Thứ Ba 28/05/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của cựu sao The Kop Stephen Warnock khi dự đoán về trận chung kết UEFA Champions League 2018/19.

Kinh nghiệm tại Champions League sẽ giúp Liverpool hạ Tottenham

Vào ngày 1/6 tới, hai đại diện bóng đá Anh là Liverpool và Tottenham sẽ gặp nhau trong trận chung kết UEFA Champions League 2018/19.

Có thể nói đây là trận đấu mà cơ hội đang chia đều cho cả hai bên khi Liverpool không tỏ ra vượt trội so với Tottenham. Tuy nhiên theo nhận định của người cũ The Kop, Stephen Warnock thì yếu tố kinh nghiệm sẽ giúp đội chủ sân Anfield giành chiến thắng.

Kinh nghiệm tại Champions League sẽ giúp Liverpool hạ Tottenham hình ảnh
Kinh nghiệm chinh chiến ở Champions League có thể sẽ giúp Liverpool vượt qua Tottenham

Hậu vệ từng khoác áo Lữ đoàn đỏ trong giai đoạn từ năm 2002 tới 2007 nói với Sky Sports: "Kinh nghiệm tham dự những trận chung kết Champions League trong nhiều năm qua sẽ là chìa khóa để giúp Liverpool chiến thắng bởi họ hiểu được những áp lực tới từ sự kỳ vọng của NHM.

Liverpool đang nắm lợi thế. Spurs có thể đánh bại thầy trò Klopp nhưng nỗi sợ lớn nhất của họ là bị đánh bại. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi đây là trận chung kết mà. Việc thất bại ở chung kết Champions League trước một đội bóng Anh khác thực sự rất khó nuốt trôi".

Tuy nhiên ông Stephen Warnock cũng không quên cảnh báo các cầu thủ Liverpool phải quẳng áp lực sang một bên để thi đấu tốt nhất ở trận tới.

"Lọt vào tới trận CK Champions League là một thành tích tuyệt vời với Tottenham và họ có thể sẽ đá một trận thật bùng nổ. Tôi nghĩ các cầu thủ Liverpool cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Bạn cần đặt hết áp lực lại phía sau lưng để chơi thoải mái nhất có thể".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X