Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kình địch cũ mách nước để Liverpool đánh bại Barca

Thứ Năm 18/04/2019 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand mới đây đã bày cách để thầy trò Jurgen Klopp có thể hóa giải được sức mạnh của các cầu thủ Barcelona.

Ferdinand mách nước để Liverpool đánh bại Barca

CLB Barcelona đang băng băng tiến vào trận chung kết Champions League với phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng. Mới đây thôi, họ vừa 'diệt gọn' đối thủ M.U tại Nou Camp để thẳng tiến vào bán kết.

Tại đây, đối thủ của thầy trò HLV Valverde sẽ là Liverpool của Jurgen Klopp, đội bóng cũng đang duy trì phong độ cực cao ở giải năm nay.

Ferdinand mách nước để Liverpool đánh bại Barca hình ảnh
Ferdinand cho rằng Liverpool cần đánh đòn phủ đầu trước Barca

Trước trận cầu đáng chờ đợi này, người cũ M.U, Rio Ferdinand mới đây đã bày cách để Liverpool đánh bại Barca, đó là đánh phủ đầu đối thủ ngay sau tiếng còi như MU từng áp đảo trước Barca.

"Tôi nghĩ Jurgen Klopp sẽ xem xét 10 phút đầu trận. Bởi vì nếu đó là Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino, tôi cho rằng mọi thứ có lẽ đã khác", cựu trung vệ Man Utd chia sẻ với BT Sport.

Đánh giá cao khả năng ghi bàn của hàng công Liverpool, Ferdinand tin tưởng Salah và các đồng đội sẽ làm tốt hơn nếu có những cơ hội tương tự như M.U.

Vị này nói thêm: "Liverpool sẽ tận dụng được những cơ hội đó để có một thế trận hoàn hảo bởi họ cũng rất giỏi trong những pha phản công. Đó là đội bóng tràn đầy năng lượng, thể chất và lực lượng đội bóng hiện có rất khác biệt so với Man Utd. Tôi nghĩ họ sẽ gây ra nhiều khó khăn hơn cho Barca".

Trận đại chiến lượt đi giữa Barca vs Liverpool sẽ diễn ra tại Nou Camp và lúc 2h00 ngày 1/5, trận lượt về sẽ diễn ra sau đó đúng một tuần tại Anfield.

Huyền thoại Liverpool tin Mane xứng đáng được vinh danh
Robbie Fowler khen ngợi Sadio Mane. Cựu danh thủ này tin rằng ngôi sao người Senegal xứng đáng được tôn vinh bằng các danh hiệu cá nhân cao quý.
Lại bị Liverpool chuốc nhục, HLV Porto vẫn hết lời khen học trò
Sergio Conceicao phát biểu sau trận Porto 1-4 Liverpool. HLV 44 tuổi tin rằng các học trò của ông đã thi đấu tuyệt vời bất chấp lại thua đậm đội bóng Anh.
Van Dijk tiết lộ cách ngăn chặn sự nguy hiểm của Messi
Virgil van Dijk tiết lộ cách ngăn chặn Messi. Trung vệ người Hà Lan khẳng định hàng thủ của Liverpool cần hỗ trợ nhau để ngăn cản M10, nếu một kèm một sẽ rất...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X