Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Bayern lần thứ 6 vô địch C1, Kingsley Coman nói gì?

Thứ Hai 24/08/2020 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayern Munich đánh bại PSG ở trận chung kết Champions League 2019/20, anh cũng chia sẻ cảm xúc của mình.

Kingsley Coman nói về chiến thắng trước PSG


Bayern Munich không tạo ra một thế trận áp đảo so với PSG ở trận chung kết Champions League 2019/20, song khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp họ giành chiến thắng 1-0. Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayern Munich đánh bại PSG với tỷ số tối thiểu.
Người hùng Kingsley Coman nói gì sau bàn thắng vào lưới PSG hình ảnh

Coman giúp Bayern đánh bại PSG 1-0


Phút 59, Thomas Muller nhả bóng ra tuyến hai cho Joshua Kimmich thực hiện cú treo bóng sâu vào vùng cấm địa PSG vs Kingsley Coman di chuyển đón bóng, thực hiện cú đánh đầu hiểm về góc xa, đánh bại Keylor Navas.

Kingsley Coman là cầu thủ người Pháp thứ 5 ghi bàn trong trận chung kết UChampions League sau Karim Benzema (2018), Zinedine Zidane (2002), Marcel Desailly (1994) và Basile Boli (1993).

Như vậy là Bayern Munich đã có lần thứ 6 vô địch Champions League, họ toàn thắng 11 trận ở giải đấu này mùa giải năm nay và ghi 43 bàn thắng. Nói về chiến thắng trước PSG, người hùng của "Hùm xám", Kingsley Coman chia sẻ:

"Chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt, Bayern Munich chơi chặt chẽ trong phòng thủ và cũng tận dụng tốt những cơ hội có được. Tôi cảm thấy vinh dự khi ghi bàn trong trận chung kết, càng hạnh phúc hơn khi pha lập công đó mang về chức vô địch cho CLB".
PSG 0-1 Bayern Munich

Thông số PSG 0-1 Bayern Munich

"Phải thừa nhận rằng tôi cảm thấy hơi buồn cho PSG, họ đã có một hành trình phi thường và chúng tôi phải tôn trọng những gì họ đã làm. PSG đã chơi không tồi trong trận chung kết, nhưng chỉ có một đội giành chiến thắng mà thôi. Dù sao thì những gì họ thể hiện ở mùa giải năm nay cũng rất đáng khen ngợi".

Manuel Neuer khiến Neymar và Mbappe chỉ biết khóc hận
Thủ môn Manuel Neuer đã chơi tuyệt hay trước PSG, ngôi sao người Đức đã có những pha cản phá xuất sắc trước những cú dứt điểm của Neymar và Mbappe, những ngôi...
Neymar khóc thút thít trong ngày PSG thất bại trước Bayern Munich
PSG đã không thể chạm tay vào chiếc cúp bạc Champions League sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich, tiền đạo Neymar đã không kìm được nước mắt sau trận thua Hùm...
Bayern Munich là CLB đầu tiên trong lịch sử C1 làm được điều này?
Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20 sau thắng lợi 1-0 trước PSG ở trận chung kết, với những gì đã thể hiện từ đầu mùa Hùm xám lên ngôi là...
Nghiệt ngã: PSG bị chính cầu thủ mình nuôi nấng kết liễu
Rất nghiệt ngã với đại diện nước Pháp, khi cái tên kết liễu giấc mơ vô địch của họ lại là Kingsley Coman.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X