Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kingsley Coman chỉ ra điểm khác biệt giữa Harry Kane và các tiền đạo khác

Thứ Ba 12/12/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Kingsley Coman, Harry Kane không phải mẫu tiền đạo "ích kỷ" như phần lớn cầu thủ số 9 khác mà tiền đạo này biết.

Kingsley Coman chia sẻ về Harry Kane

Gia nhập Bayern Munich hè 2023, Harry Kane không mất nhiều thời gian để hòa nhập cùng đội bóng mới. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Anh đã ghi được 22 bàn cùng 7 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Bayern Munich.

Harry Kane đang chứng minh mức giá khổng lồ mà Bayern bỏ ra để chiêu mộ mình là hoàn toàn xứng đáng. Bên cạnh khả năng săn bàn ấn tượng, Kane còn biết cách lùi sâu kiến tạo, xây dựng lối chơi cho cả đội.

Kingsley Coman chỉ ra điểm khác biệt giữa Harry Kane và các tiền đạo khác 1
Coman chia sẻ về Harry Kane

Kingsley Coman, đồng đội của Kane tại Bayern cũng nhận xét về khả năng này của Kane. Trong buổi phỏng vấn mới đây với Sky Sports, Coman nói: "Tôi biết Kane là một tiền đạo giỏi. Nhưng tới khi thi đấu cùng Harry Kane tôi mới biết Kane đá hay tới mức đó.

Thật vui khi làm đồng đội với một tiền đạo xuất chúng như Kane. Tôi từng thi đấu với nhiều tiền đạo xuất sắc khác, như Lewandowski ở Bayern hay Benzema ở tuyển Pháp. Đó đều là những cầu thủ mà bạn có thể đặt niềm tin trong trận đấu.

Nếu phải chỉ ra một điểm mà Harry Kane khác biệt với những tiền đạo khác, đó sẽ là việc anh ấy không hề ích kỷ. Thông thường, những cầu thủ đá ở vị trí của một số 9 luôn có sự ích kỷ nhất định. Đó là lí do tại sao họ ghi nhiều bàn thắng và đó cũng là nhiệm vụ của họ.

Nhưng Kane thì khác, không chỉ ghi bàn liên tục, Kane còn có những đường chuyền chất lượng cho đồng đội. Chính điều này biến Kane trở thành mẫu tiền đạo vì tập thể nếu so với những cái tên thi đấu cùng vị trí."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X