Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kimpembe lên tiếng sau bàn thắng vào lưới MU

Thứ Tư 13/02/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Presnel Kimpembe nói về bàn thắng vào lưới MU, trung vệ của PSG khẳng định đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh.

Kimpembe phát điên sau bàn thắng vào lưới MU


PSG làm khách trên sân của M.U ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này mà không có 2 trong số 3 ngôi sao lớn nhất trên hàng công, việc Neymar và Cavani dính chấn thương khiến đội bóng nước Pháp bị đánh giá thấp hơn đại diện của nước Anh.
 
Presnel Kimpembe nói về bàn thắng vào lưới MU hình ảnh

 PSG đánh bại MU 2-0 tại Old Trafford


Tuy nhiên, các học trò của HLV Thomas Tuchel đã chơi một trận đấu rất tốt. PSG chơi chắc chắn trong phòng thủ và cũng tận dụng tối đa những cơ hội có được. Phút 53, từ quả phạt góc do Di Maria thực hiện, Presnel Kimpembe băng vào đệm bóng chính xác mở tỷ số cho đội khách. 6 phút sau đó Mbappe đệm bóng cận thành mang về chiến thắng 2-0 cho PSG.

Kết quả MU vs PSG giúp đội bóng nước Pháp chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử. Presnel Kimpembe nói về bàn thắng vào lưới MU, trung vệ của PSG khẳng định đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh.
 
Kimpembe len tieng sau ban thang vao luoi MU

Kimpembe lên tiếng sau bàn thắng vào lưới MU


“Trong một trận đấu căng thẳng như vậy, bàn thắng mở tỷ số luôn có ý nghĩa rất lớn. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi là người giúp PSG vượt lên. Ghi bàn vào lưới M.U tại Old Trafford khiến tôi rất phấn khích, có lẽ tôi không thể nào quên được bàn thắng vào lưới De Gea. Đây là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi”.

“Còn về bàn thắng có được, đó là tình huống tôi đã chủ động chọn vị trí và đón điểm rơi của trái bóng. Matic xuất hiện phía trước tôi, tôi đã chờ đợi anh ấy đứng sai vị trí và đón hụt bóng. Mọi chuyện diễn ra đúng như những gì tôi mong muốn, sau đó tôi cố gắng đưa bóng vào lưới ở cự ly gần”.

Buffon cũng phát biểu sau trận MU vs PSG, cầu thủ người Italia khẳng định với những gì đã thể hiện đội bóng nước Pháp xứng đáng giành 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X