Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Trippier chỉ ra nguyên nhân khiến Tottenham để thua Juventus

Thứ Năm 08/03/2018 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu Tottenham 1-2 Juventus, hậu vệ Kieran Trippier khẳng định chính việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là một trong những lý do khiến đội chủ nhà nhận thất bại.

Tottenham khởi đầu cực tốt trong trận tiếp Juventus ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Spurs tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. Trong khoảng 30 phút đầu trận, đội bóng thành London dứt điểm 8 lần trong khi đó đội khách không có tình huống hãm thành nào. Sự vượt trội đã được Spurs cụ thể hóa bằng bàn thắng của Son Heung-Min ở phút 39. 45 phút đầu tiên, Tottenham dứt điểm 12 lần, 5 trong số đó đi trúng đích trong khi đó Juventus chỉ có 2 cú dứt điểm không trúng khung thành.
Ket qua C1 - ket qua tran dau Tottenham 1-2 Juventus hinh anh
Tottenham thua Juventus 1-2 trên sân nhà
Sang hiệp thi đấu thứ 2, Juventus chủ động đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Phút 64, Lichsteiner có đường tạt bóng chuẩn xác để Khedira kiến tạo giúp Higuain gỡ hòa 1-1, chỉ 3 phút sau, Higuain có đường chọc khe khôn ngoan để Dybala băng xuống hạ Lloris nâng tỉ số lên 2-1. Những phút cuối trận đội chủ nhà đã dồn toàn lực tìm bàn gỡ, nhưng hàng thủ của đội khách đã chơi cực kỳ tập trung. Thắng với tổng tỷ số 4-3, Juventus đã chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết, 4 mùa gần đây thì có 3 mùa giải đội bóng thành Turin lọt vào tứ kết Champions League.
Những thống kê sau màn ngược dòng khó tin của Juventus trước Tottenham
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua Juventus trên sân nhà, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng trận Tottenham 1-2 Juventus.
Sau trận đấu Tottenham 1-2 Juventus, hậu vệ Kieran Trippier khẳng định chính việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là một trong những lý do khiến đội chủ nhà nhận thất bại: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên, Tottenham đã tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi được 1 bàn thắng. Tôi nghĩ rằng nếu tận dụng tốt hơn Tottenham đã có thể ghi 2 hoặc 3 bàn, nếu điều đó xảy ra chúng tôi gần như cầm chắc chiếc vé đi tiếp”.
Ket qua C1 - ket qua tran dau Tottenham 1-2 Juventus hinh anh 2
Kieran Trippier cho rằng bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là lý do khiến Spurs thua trận
“Juventus đã thể hiện kinh nghiệm trong hiệp thi đấu thứ 2, những bàn thua khiến chúng tôi không còn thi đấu tập trung. Những phút cuối trận chúng tôi đã chơi quyết tâm và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể có bàn thắng. May mắn đã không đứng về phía Tottenham ở trận đấu này, tôi cảm thấy rất đáng tiếc khi cú đánh đầu của Harry Kane tìm đúng cột dọc. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở phía trước, đội bóng sẽ phải để lại thất bại trước Juventus ở phía sau để tập trung vào những mục tiêu ở giai đoạn cuối mùa”, Trippier tiếp tục.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X