Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kịch bản bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich... đứng đợi Arsenal

Thứ Năm 12/12/2013 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc phải đứng thứ hai trong bảng sẽ khiến Arsenal và Manchester City gặp rất nhiều bất lợi ở vòng 1/8 Champions League. Các đối thủ đang chờ đợi họ toàn là những đội sừng sỏ ở châu Âu.

Arsenal gặp phải toàn đội mạnh ở vòng sau
Arsenal gặp phải toàn đội mạnh ở vòng sau

1. Arsenal, Manchester City và Milan đụng độ toàn đại gia

Trận thua Napoli 0-2 không làm ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của Arsenal, nhưng hậu quả là họ chỉ đứng thứ hai bảng F và sẽ phải gặp toàn đội mạnh ở vòng 1/8. Trừ Manchester United và Chelsea, những đội bóng Anh mà Arsenal không thể gặp theo luật của UEFA, và Dormund, đội cùng bảng F, họ sẽ có nguy cơ chạm trán: Real Madrid, PSG, Bayern Munich, Atletico Madrid và Barcelona. Dễ thấy, đây đều là những đội sừng sỏ.

Sẽ thế nào nếu Arsenal gặp Barcelona. Mùa giải 2010-11, 2009-10, họ đều bị Barca loại ở vòng tứ kết và 1/8. Mùa 2005-06, họ thua Barca ở Chung kết. Mùa 1999-2000, Arsenal cũng không thắng được Barca trận nào khi cùng bảng B với đội bóng Tây Ban Nha. Gặp Bayern Munich cũng tệ hại với Arsenal. Mùa trước, Arsenal bị Bayern loại ở vòng 1/8. Real Madrid của Carlo Ancelotti hiện cũng cực mạnh. PSG, Atletico Madrid dễ nhằn hơn, nhưng rủi ro vẫn rất lớn.

Tương tự với Milan, đội đứng thứ hai bảng H, cũng có thể phải gặp toàn đội mạnh: Manchester United, Real Madrid, PSG, Bayern Munich, Chelsea, Dortmund, Atletico Madrid. Với phong độ của Milan hiện giờ, gặp một đội cỡ Olympiakos hay Zenit cũng là khó khăn, huống hồ họ có thể đụng phải Real Madrid, Bayern Munich hoặc Dortmund. Một đội đứng thứ nhì bất hạnh nữa là Manchester City. Họ có thể phải gặp Real Madrid, PSG, Dortmund, Atletico hoặc Barcelona.

2. Manchester United dễ thở

Chơi bết bát ở Premier League, nhưng việc dẫn đầu bảng A giúp Manchester United tránh được toàn các đội mạnh. Các đối thủ của Manchester United có thể là: Galatasaray, Olympiakos, Schalke 04, Zenit và Milan. Trong số này, đội đáng ngại nhất là Milan cũng chỉ giành vé vào vòng 1/8 nhờ trận hòa khổ sở 0-0 trên sân nhà San Siro.

3. Các trận đại chiến có thể xảy ra: Manchester United – Milan; Real Madrid – Man City; Real Madrid – Arsenal; Real Madrid – Milan; PSG – Man City; PSG – Arsenal; PSG – Milan; Bayern Munich – Arsenal; Bayern Munich – Milan; Chelsea – Milan; Dortmund – Man City; Dormund – Milan; Atletico – Man City; Atletico – Arsenal; Atletico – Milan; Barca – Man City; Barca – Milan.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X