Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khước từ cả Châu Âu, Monaco tăng lương gấp 9 lần giữ chân Mbappe

Thứ Tư 28/06/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu đồng ý gắn bó dài lâu với sân Louis đệ nhị, thần đồng 18 tuổi nước Pháp sẽ được hưởng mức lương hậu hĩnh 162.000 bảng/tuần.

Mùa giải bước ra ánh sáng vừa rồi của Kylian Mbappe khiến anh trở thành món hàng hot trên toàn cõi Châu Âu. 27 bàn/44 trận, tiền đạo trẻ mới 18 tuổi góp công giúp Monaco cũng vươn mình vượt bậc như anh, với ngôi vô địch Ligue 1 sau 17 năm chờ đợi và kỳ tích lọt vào đến vòng bán kết Champions League. Trên hết với Mbappe, đội bóng công quốc đã cống hiến một lối chơi tấn công phóng khoáng mang đậm chất giải trí.

Kylian Mbappe dang nhan duoc su quan tam dac biet tu Real Madrid.
Monaco tăng lương kinh hoàng cho Mbappe để giữ chân trước các đại gia Châu Âu

Tài năng thiên bẩm của Mbappe như đã nói trên, khiến mọi đại gia lục địa già phải tranh giành săn đón. Nói gì thì nói, đẳng cấp của thần đồng tuổi teen chưa thể xứng đáng với giá trị tối thiểu 100 triệu Euro, nhưng Monaco cũng hoàn toàn bình thường khi hét ra con số đó. Đơn giản, nhà ĐKVĐ nước Pháp chưa hề muốn mất đi báu vật của mình dù cho chắc chắn sẽ nhận lại cả núi tiền tấn.

Không chỉ bận rộn với công tác xua đuổi các đối tác đến gõ cửa không ngừng, Monaco cũng phải ý thức mình cần phải làm gì để thuyết phục bản thân Mbappe đồng ý gắn bó dài lâu hơn sân Louis đệ nhị, đặc biệt trước sức cám dỗ quá lớn ngoài trời Âu. Theo đó với bản hợp đồng mới chỉ còn chờ thần đồng nước Pháp đặt bút ký, mức lương hiện tại của anh sẽ được nâng lên gấp... 9 lần, cụ thể từ 18.000 lên đến 162.000 bảng/tuần, một trong những con số cao kỷ lục của Ligue 1.

Động thái này của Monaco đã thể hiện rõ quyết tâm của đội bóng công quốc trong việc giữ chân Kylian Mbappe. Thời điểm này, tiền đạo 18 tuổi đang được thèm khát nhất bởi những ông lớn như Real Madrid, Paris Saint-Germain, Arsenal và Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X