Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với phong độ của Lionel Messi trong màu áo ĐT Argentina

Thứ Hai 11/10/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Uruguay, ngôi sao 34 tuổi đang đạt phong độ cao trong màu áo ĐTQG.

Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng


Argentina đang xếp thứ 2 trên BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, họ cần chiến thắng trước Uruguay để củng cố ngôi nhì bảng. Tiền đạo Lionel Messi dù bị đau ở đầu gối song vẫn ra sân ngay từ đầu, và ngôi sao của PSG đã tỏa sáng rực rỡ.
Messi

Messi tỏa sáng rực rỡ trước Uruguay


Số 10 là người mở tỷ số cho Argentina. Phút 40, Lionel Messi vẩy bóng vào vòng cấm đối phương cho Nicolas Rodriguez đang ở vị trí thuận lợi. Đồng đội của Messi không đỡ được bóng nhưng khiến thủ môn và hậu vệ đối phương lỡ trớn, bóng đi vào lưới trước sự bất ngờ của cầu thủ hai bên.

Bàn thắng này tiếp tục chứng kiến Messi đạt phong độ tuyệt vời ở đội tuyển trong thời gian gần đây. Tính từ tháng 6/2021 đến nay, anh đóng góp 9 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho Argentina chỉ sau có 13 lần ra sân. Hiện anh đang là cầu thủ Nam Mỹ có nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG.

Messi cũng là cầu thủ đầu tiên của Nam Mỹ cán mốc 80 bàn thắng ở cấp độ đội tuyển, chưa kể 51 pha kiến tạo. Chân sút sinh năm 1987 đã vươn lên vị trí thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho các ĐTQG, sau Cristiano Ronaldo (112), Ali Daei (109), Mokhtar Dahari (89), Ferenc Puskas (84).

Tới phút 44, Messi lại là người đưa bóng để De Paul nâng tỷ số lên 2-0. Chưa dừng lại ở đó, phút 63, từ đường phát động tấn công của Messi, De Paul căng ngang qua khung thành và Lautaro Martỉnez có mặt tạo điểm cắt, dễ dàng đưa bóng vào lưới ấn định tỷ số 3-0 cho Argentina.

Tham gia vào cả 3 bàn thắng của đội nhà, Messi xứng đáng xuất sắc nhất trận đấu giữa Argentina và Uruguay.
Lionel Messi khiến ĐT Argentina và CLB PSG lo lắngLionel Messi khiến ĐT Argentina và CLB PSG lo lắng
Tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương đầu gối và đứng trước nguy cơ ngồi ngoài ở trận đấu với Uruguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Messi chơi đúng sức, Argentina làm gỏi UruguayMessi chơi đúng sức, Argentina làm gỏi Uruguay
Tất cả đều biết chỉ cần Messi ghi bàn hoặc đơn giản hơn là kiến tạo thì khả năng chiến thắng của tuyển Argentina lên rất cao. Và Urugay là nạn nhân mới nhất...
Lionel Messi chỉ ra những đối thủ lớn nhất của PSG ở đấu trường C1Lionel Messi chỉ ra những đối thủ lớn nhất của PSG ở đấu trường C1
Tiền đạo Lionel Messi mới đây khẳng định rất khó để PSG vô địch Champions League mùa này, anh cũng chỉ ra những đối thủ lớn nhất của đội bóng nước Pháp.
Messi: Ligue 1 còn khốc liệt hơn La LigaMessi: Ligue 1 còn khốc liệt hơn La Liga
Trong một chia sẻ mới đây, Lionel Messi thừa nhận việc thi đấu tại Ligue 1 khiến anh cảm thấy khó khăn rất nhiều so với La Liga.
Những điểm trùng hợp khó tin giữa Cristiano Ronaldo và Lionel MessiNhững điểm trùng hợp khó tin giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi
Bất chấp những khác biệt nhất định về phong cách và cá tính, cũng như là hai siêu sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới luôn cạnh tranh quyết liệt với nhau,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X