Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng thủ môn, Liverpool đổ tại lên đầu UEFA

Thứ Bảy 17/08/2019 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã viết thư than phiền lên UEFA về công tác an ninh sau khi tân binh thủ môn Adrian dính chấn thương hy hữu sau trận tranh Siêu Cúp Châu Âu với Chelsea.

Trước thềm Siêu Cúp Châu Âu, trận đấu Adrian tỏa sáng trong loạt đấu súng luân lưu để giúp Liverpool đánh bại Chelsea và giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới, HLV Jurgen Klopp tuyên bố chắc nịch sẽ chăm sóc cẩn thận như thể “nâng trứng, hứng hoa” với tân binh người Tây Ban Nha của mình, trong bối cảnh thủ môn số một Alisson Becker đã phải nghỉ thi đấu dài hạn đến hai tháng.

Thủ môn Adrian của Liverpool chấn thương hy hữu, lỗi thuộc về UEFA hình ảnh
Thủ môn Adrian của Liverpool

Ấy thế mà không thể trớ trêu hơn được nữa, Adrian cũng đã nhanh chóng theo gót đồng nghiệp vào nốt bệnh viện ngay sau đó. Dở khóc dở cười làm sao, cựu ngôi sao West Ham còn dính chấn thương khi… ăn mừng chiến thắng sau trận đấu. Cơ mà cũng chẳng thể trách nổi anh hay việc Klopp không thể bảo vệ học trò không đến nơi đến chốn như đã hứa bởi sự hy hữu của sự cố.

Cụ thể, nhiều fan hâm mộ đã phá hàng rào an ninh sân Istanbul để lao vào ăn mừng cùng với các cầu thủ Liverpool, để rồi một trong số đó đã trượt chân té ngã và vô tình va thẳng vào cổ chân của người hùng Adrian. Như Klopp đã xác nhận và không muốn mạo hiểm, chân của anh đã sưng to và nhiều khả năng sẽ buộc lòng vắng mặt trong thời gian ngắn tiếp theo đây.

Ngay trước mắt sẽ là chuyến hành quân của Liverpool đến làm khách trước Southampton ở vòng 2 Premier League 2019/20 cuối tuần này. Mất sạch thủ môn số một và số hai vì những lý do không đâu, nhà ĐKVĐ Champions League có lẽ sẽ phải cầu viện lão tướng Andy Lonergan hoặc tài năng trẻ Caoimhin Kelleher cho vị trí trong khung gỗ ít nhất ở St. Mary’s.

Lâm cảnh khủng hoảng người gác đền, Liverpool bực mình khiếu nại lên UEFA và đổ tại công tác an ninh yếu kém của ban tổ chức. Một bức thư than phiền đã được trình gửi để yêu cầu giải thích cặn kẽ về sự cố này, đặc biệt khi chính The Kop cũng từng có trải nghiệm không hay về vấn đề an ninh chỉ cách đây ít tháng, khi cô nàng nóng bỏng Kinsey Wolanski bận nguyên bộ đồ thiếu vải và chạy tồng ngồng xuống sân để phá quấy trận chung kết Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X