Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng bố điểm mặt Lionel Messi, dọa tấn công World Cup 2018

Thứ Tư 25/10/2017 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Lionel Messi đang rất lo lắng khi bị khủng bố điểm đích danh trong tấm áp phích đe dọa tấn công World Cup 2018.

 
An ninh đang là mối lo ngại lớn nhất tại World Cup 2018 khi các nhóm khủng bố gần đây đưa ra các thông điệp đe dọa sẽ thực hiện các vụ tấn công. Mới đây nhất, nhà nước Hồi giáo tự xưng IS công bố tấm áp phích với nội dung đe dọa sẽ thực hiện các vụ tấn công trong thời gian diễn ra World Cup 2018 tại Nga.
 
Lionel Messi bi khung bo diem mat.
Lionel Messi bị khủng bố điểm mặt.

Điều đáng chú ý là siêu sao Lionel Messi bị IS điểm mặt trong tấm áp phích với hình ảnh đứng sau song sắt, chảy máu ở mắt. Ngoài ra, IS còn đưa ra thông điệp cả bằng tiếng Anh và tiếng Ả rập: "Bạn đang chiến đấu với một quốc gia không hề có trong từ điển".
 
Trước đó, IS cũng từng đưa ra các tấm áp phích đe dọa sẽ phá hỏng World Cup 2018 bằng các cuộc tấn công. Khẩu hiệu của IS là "Chúng tôi mới là những người được quyền chọn chiến trường" hay "Ta thề ngọn lửa của cuộc thánh chiến sẽ thiêu cháy các người, hãy đợi đấy".
 
Ông Igor Kulyagin - người đứng đầu Ủy ban Chống Khủng bố Quốc gia Nga - khẳng định nước chủ nhà đang thực hiện các biện pháp an ninh để đảm bảo môi trường an toàn: "Chúng tôi đã nhận được những kinh nghiệm to lớn từ việc đảm bảo an ninh cho Olympic Sochi, Đại hội Kazan và các sự kiện lớn khác".
 
Tháng 11/2015, IS đã thực hiện một loạt vụ tấn công tại thủ đô Paris (Pháp) làm hơn 130 người thiệt mạng. Trong đó, những kẻ tấn công đã cho nổ bom ngay ngoài sân vận động Stade de France khi trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Pháp và Đức đang diễn ra.

Barca dành “siêu hợp đồng” cho Messi
Trước những đóng góp to lớn của Lionel Messi, ban lãnh đạo CLB Barcelona đang lên kế hoạch thưởng cho M10 một hợp đồng trọn đời vào cuối năm nay.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X