Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không tiền, M.U không có cửa cạnh tranh với Juventus

Thứ Ba 30/04/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Chủ tịch Lyon khi nói về trường hợp của tiền vệ Ndombele, mục tiêu hàng hot với các đại gia châu Âu vào thời điểm này.


Lyon đặt giá cho sao người Pháp
 

Năm nay 22 tuổi, Tanguy Ndombele đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB lớn trên thế giới. Trong đó, Real Madrid, PSG, Juventus và 2 đội bóng thành Manchester được xem là những đội bóng cho thấy sự quan tâm đến tiền vệ khá toàn năng này. Bản thân CLB chủ quản Lyon cũng hiểu rằng, họ không thể giữ chân trụ cột và đang tính xem bán anh thế nào được giá nhất.
 
Theo đó, CLB Pháp đòi 100 triệu bảng mới chịu đàm phán. Chưa hết, Chủ tịch Lyon – Aulas cũng thừa nhận thích bán người cho Juve hơn cả: “Đó là sự thật, cậu ấy hoàn toàn có thể ra đi. Juve, PSG, Man United và Man City cũng là những bến đỗ rất tiềm năng.

Ndombele

Lyon xác nhận không thể giữ chân Ndombele


Thú thực, tôi muốn nhìn thấy Ndombele ở Juventus nhất. Tại đó, cậu ấy sẽ đá cặp với Miralem Pjanic, một cầu thủ cũ của chúng tôi, một chàng trai mà tôi vẫn rất yêu quý. Dù sao, chúng tôi sẽ xem xét tất cả những lời đề nghị và đưa ra quyết định.

Trong vấn đề bán đi một ngôi sao, kinh tế là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Nhưng nếu những lời đề nghị của các đội bóng bằng nhau, tôi sẽ để cậu ấy sang với Juventus”
– Chủ tịch Aulas chia sẻ về tiền vệ Ndombele.

Cực sốc: MU chi 104 triệu bảng cho người thay thế David de Gea
MU chi số tiền khổng lồ mua Jan Oblak. Theo ESPN, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chi 104 triệu bảng qua đó phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Slovenia với Atletico...
M.U tràn đầy cơ hội chiêu mộ sao Tottenham
Theo thông tin từ nhà báo người Italia Di Marzio, hậu vệ Trippier muốn gia nhập M.U vào mùa hè này, sau khi xác định không còn tương lai tại Tottenham.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X