Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể vào chung kết C2, thầy trò Max Allegri nói gì?

Thứ Sáu 19/05/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri và các học trò đều tỏ ra tiếc nuối khi Juventus để thua 1-2 trên sân của Sevilla, qua đó không thể vào chơi trận chung kết Europa League mùa này. 

Juventus đã để Sevilla cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt đi bán kết Europa League 2022/23. Ở trận lượt về trên đất Tây Ban Nha, Dusan Vlahovic đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 65. Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau đó Suso đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Tỷ số hòa 1-1 buộc hai đội phải đá thêm giờ, bởi tổng tỷ số sau hai lượt trận là 2-2. Phút thứ 9 của hiệp phụ đầu tiên, Erik Lamela đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-1. Trong hiệp phụ thứ 2, Sevilla phải chơi thiếu người do Marcos Acuna phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại đội khách đã không thể tìm được bàn gỡ.

Max Allegri khong the dua Juventus vao CK cup C2 mua nay

Max Allegri không thể đưa Juventus vào CK cúp C2 mùa này

Thua 2-3 sau hai lượt trận, Juventus nhường vé vào chơi trận chung kết cho Sevilla. Phát biểu sau trận đấu, HLV Max Allegri cho biết: “Đội bóng đã làm những gì họ phải làm. Các cầu thủ đã thi đấu thực sự nỗ lực và tôi cảm thấy tiếc cho họ."

"Khi bạn chơi những trận đấu quan trọng như thế này, các chi tiết tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay, nhưng Sevilla cũng cho thấy bản lĩnh của mình. Chúng tôi sẽ phải cải thiện, đặc biệt là những người có ít kinh nghiệm."

Danilo, hậu vệ của Juventus nói với DAZN: "Đó là một thất bại đau đớn vì chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức, chúng tôi đã sai một số chi tiết. Tuy nhiên, chúng tôi, những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm hơn, phải nhận trách nhiệm, chứ không phải những cầu thủ trẻ, những người sẽ cần trận đấu này để trưởng thành. Họ là tương lai của Juventus."

Wojciech Szczesny, thủ môn của Juventus nói với Sky Sport Italia : "Nếu tôi thực hiện nhiều pha cứu thua, đó không phải là dấu hiệu tốt cho màn trình diễn của đội bóng. Những pha cứu thua mà tôi thực hiện là vô ích vì chúng tôi đã thua. Đây là một sự thất vọng lớn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X