Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Không thắng được Milan, đội trưởng của Barca quay ra chỉ trích trọng tài

Thứ Sáu 30/03/2012 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cho rằng Barca xứng đáng phải được hưởng 2 quả penalty trong trận hòa không bàn thắng trước AC Milan đêm qua, trung vệ đội trưởng Carles Puyol của đội khách đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Joan Eriksson.

Cụ thể hơn, theo quan điểm của Puyol, Barca đáng lẽ phải được hưởng quả penalty rõ rành rành trong tình huống mà trung vệ này đã bị cầu thủ Djamel Mesbal của đội chủ sân San Siro kéo ngã trong vòng cấm trong hiệp 2. Tuy nhiên, thay vì kéo còi, trọng tài lại xua tay và cho trận đấu tiếp tục diễn ra.

Puyol chỉ trích trọng tài sau trận đấu

Chưa hết, Puyol còn khăng khăng khẳng định rằng trong tình huống đồng đội Alexis Sanchez của anh có mặt trong vòng cấm và bị thủ thành Abbiati băng ra truy cản trái phép, lẽ ra khi đó Joan Eriksson phải thổi phạt đền với AC Milan, thậm chí, nếu thẳng tay, thủ thành của đội chủ nhà còn bị đuổi khỏi sân do tính chất nguy hiểm của tình huống đó.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Puyol đã mượn tờ AS để chỉ trích công tác điều khiển trân đấu: "Rõ ràng là ai cũng nhìn thấy tình huống đó. Tôi đã cố gắng lao lên để đánh đầu, song cậu ấy (Mesbal) đã kéo áo tôi lại. Có điều, trọng tài dường như không muốn thổi penalty. Tuy nhiên, chúng tôi phải chấp nhận, bởi ông ấy là người có quyền đưa ra mọi quyết định cuối cùng".

Đồng tình với người đồng đội, thủ thành Victor Valdes của Barca cũng không tiếc lời ca thán về công việc của trọng tài chính Joan Eriksson: "Chuyện tương tự xảy ra như cơm bữa với Barca. Chúng tôi quá quen với điều này. Nó thực sự khiến chúng tôi cảm thấy thất vọng và mệt mỏi".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X