Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không Salah, Liverpool lấy gì để phá Barca?

Thứ Ba 07/05/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến tại Anfield vào đêm nay, huyền thoại người Đức Lothar Matthaus nhận định Liverpool vs Barca với ý kiến rất táo bạo.


Liverpool sẽ thắng đậm dù thiếu Salah
 

Thua 0-3 ở lượt đi, Lữ đoàn đỏ gần như hết cơ hội tiến vào chung kết, dù được chơi trận lượt về trên sân nhà. Mới đây, cựu danh thủ Lothar Matthaus đã có những chia sẻ trước trận đại chiến này:
 
“Tôi chưa từng thấy Barca lép vế tại Camp Nou như những gì Liverpool làm được trong trận lượt đi. Đó là một màn trình diễn tốt, nhưng kết quả thì quá tồi với The Kop. Ở lượt về, họ cần phải sớm ghi bàn và tận dụng bất kỳ cơ hội nào.

Huyền thoại Matthaus nhận định Liverpool vs Barca hình ảnh

Lothar Matthaus nhận định Liverpool vs Barca: Chủ nhà thắng đậm


Không Salah, HLV Klopp nên đặt niềm tin vào Daniel Sturridge vì một lý do đơn giản – tốc độ. Barca rất sợ những cầu thủ nhanh nhẹn, những người sẵn sàng chạy phía sau hàng phòng ngự của họ, và Sturridge có thể làm được điều đó. Tại Camp Nou, chúng ta đã chứng kiến Liverpool có thể tạo ra những cơ hội dù thiếu Salah. Lần này, họ cần phải nắm lấy bất kỳ cơ hội nào để ghi bàn.

Vào đêm nay, các CĐV của Liverpool sẽ là chìa khoá, họ cần phải tạo ra bầu không khí đặc biệt tại Anfield. Tôi biết rằng Klopp sẽ yêu cầu học trò nỗ lực hết khả năng, chứng tỏ họ có thể gây tổn thương cho Barca. Tất nhiên, Liverpool có thể làm được bất cứ điều gì, nhưng tôi vẫn cho rằng Barca đi tiếp” - Lothar Matthaus nhận định Liverpool vs Barca sẽ kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về Lữ đoàn đỏ.
 
Nhận định Liverpool vs Barca (2h ngày 8/5): Với ‘The Klopp’, không gì là không thể!
Liverpool không đáng để thua tới 3-0 trên sân Barcelona cách đây gần một tuần. Và nhận định Liverpool vs Barca tin rằng gió sẽ xoay chiều ở trận bán kết lượt...
Suarez: Mất Salah là tổn thất lớn với Liverpool
Tiền đạo Luis Suarez cho rằng việc thiếu vắng Mohamed Salah sẽ là một tổn thất lớn với Liverpool ở trận bán kết lượt về Champions League đêm nay.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X