Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không Sadio Mane, ĐT Senegal vẫn rất mạnh!

Chủ Nhật 16/06/2019 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời huấn luyện viên trưởng Aliou Cisse của ĐT Senegal, họ vẫn có sức mạnh đáng sợ dù thiếu đi ngôi sao sáng Sadio Mane trận mở màn AFCON.

Sadio Mane sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của ĐT Senegal tại giải vô địch châu Phi vì án treo giò. Tuy nhiên, ông thầy Aliou Cisse của anh vẫn đầy tự tin.
 

Mane bỏ lỡ trận ra quân tại AFCON


Mane sẽ không thể dự trận ra quân của Senegal tại bảng C AFCON với Tanzania vào đêm 24/6 tới. Tiền đạo của Liverpool đã nhận 2 thẻ vàng ở vòng loại và phải làm khán giả ở cuộc đấu tại sân Air Defence tại Cairo, Ai Cập.

Sadio Mane cua Senegal

Sadio Mane bị treo giò ở trận với Tanzania


Trong chiến thắng 1-0 của Senegal trước Guinea Xích đạo vào tháng 11 năm ngoái, Mane đã lĩnh thẻ vàng. Liên đoàn bóng đá châu Phi (CAF) cũng xác nhận tiền đạo này gặp điều tương tự trong chiến thắng 2-0 trước Madagascar vào tháng 3 năm nay.
 

HLV Senegal không lo


HLV Aliou Cisse khẳng định sự thiếu vắng của Mane sẽ không quá tác động tới sức mạnh của Senegal. “Sự vắng mặt của cậu ấy không thể tác động tới chúng tôi”, Cisse nói. “Chắc chắn sự hiện diện của Sadio là có lợi nhưng không có cậu ấy, chúng tôi vẫn rất mạnh.”

NÓNG: Mane chốt tương lai với Liverpool
Tiền đạo Sadio Mane mới đây đã cam kết gắn bó lâu dài với CLB Liverpool khi khẳng định không đâu bằng đây.

“CAF đã quyết định, vì vậy chúng tôi sẽ không bàn lại về chủ đề này. Chắc chắn, với Sadio, chúng tôi sẽ chơi rất hay, nhưng ngay cả khi không có cậu ấy, chúng tôi vẫn có thể chơi rất hay.”

“Tất cả chúng ta đều biết rằng Sadio là trụ cột quan trọng của Senegal. Nhưng các cầu thủ xung quanh cậu ấy cũng cần chứng tỏ bản thân. Đó là cách chúng tôi cần làm để tiến bước tại giải đấu.”

Mane sẽ trở lại khi Senegal đọ sức với Algeria và Kenya ở 2 trận cuối vòng bảng. Ngôi sao 27 tuổi rất muốn xóa đi những ký ức đau buồn ở giải vô địch châu Phi gần nhất năm 2017 khi đá hỏng quả phạt đền quyết định và cùng ĐTQG dừng chân ở tứ kết trước Cameroon.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X