Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Van Dijk, sao Liverpool này mới xứng đáng Bóng Vàng

Thứ Bảy 22/06/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane được HLV Aliou Cisse, ông thầy trên đội tuyển Senegal, ủng hộ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm 2019.

Sau mùa giải thành công vừa rồi cùng Liverpool với chức vô địch Champions League, Virgil van Dijk nổi lên như là ứng cử viên hàng đầu cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng 2019. Thậm chí, siêu trung vệ người Hà Lan còn được đánh giá có phần vượt trội hơn cả Lionel Messi, trong bối cảnh Barcelona thi đấu không tốt và Argentina đang đứng trước nguy cơ sớm bị loại khỏi Copa America.

Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool giành Quả Bóng Vàng năm 2019 hình ảnh
Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool giành Quả Bóng Vàng năm 2019

Tuy nhiên theo nhận xét của Aliou Cisse, HLV trưởng đội tuyển Senegal, cậu học trò Sadio Mane mới là cái tên xứng đáng nhất cho giải thưởng cá nhân cao quý tôn vinh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm nay. Bản thân tiền đạo 27 tuổi cũng trải qua một mùa giải nổi bật trên hàng tấn công The Kop, thậm chí lu mờ cả ngôi sao số một Mohamed Salah và không kém cạnh gì đồng đội Van Dijk

“Luka Modric đã chấm dứt sự thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cuộc đua Quả bóng Vàng năm ngoái. Tôi tin Sadio Mane hoàn toàn có cơ hội chiến thắng danh hiệu này trong năm nay. Cậu ấy đã trải qua mùa giải tuyệt vời cùng Liverpool và ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng, góp công vào chức vô địch Champions League.”

“Sadio Mane chắc chắn đang là cầu thủ xuất sắc nhất Châu Phi và nếu cùng Senegal đăng quang vô địch tại CAN mùa hè này, cậu ấy cũng nên là người chiến thắng danh hiệu Quả Bóng Vàng trong năm 2019.”

– Thời điểm hiện tại, Sadio Mane với tư cách đội trưởng đang hội quân trên đội tuyển Senegal chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất Châu Phi cấp ĐTQG, chung bảng đấu với những Algeria, Kenya và Tanzania.

Không Sadio Mane, ĐT Senegal vẫn rất mạnh!
Theo lời huấn luyện viên trưởng Aliou Cisse của ĐT Senegal, họ vẫn có sức mạnh đáng sợ dù thiếu đi ngôi sao sáng Sadio Mane trận mở màn AFCON.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X