Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Son Heung Min, CĐV Tottenham hết lời cảm ơn người hùng này

Thứ Năm 18/04/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành vé vào bán kết Champions League, các CĐV Tottenham tri ân VAR đã có những quyết định thuận lợi cho đội bóng.

 


VAR giúp Spurs đi tiếp

Phút 73 của trận đấu, Fernando Llorente ghi bàn và trọng tài đã sử dụng VAR để xem lại pha quay chậm. Dường như, bóng đã chạm tay chân sút này trước khi bay vào lưới Man City. Tuy nhiên, Cuneyt Cakir vẫn bảo lưu quan điểm và công nhận bàn thắng.

Đỉnh điểm của trận đấu đến vào phút 90+3, khi Sterling ghi bàn nâng tỷ số lên 5-3. Lúc này, cả Etihad vỡ oà và các cầu thủ Tottenham đổ gục xuống sân. Nhưng rồi, VAR một lần nữa đóng vai trò cứu tinh, huỷ bỏ bàn thắng do Aguero đã rơi vào thế việt vị trước khi chuyền cho đồng đội ghi bàn.

CĐV Tottenham tri ân VAR sau khi vượt qua Man City hình ảnh

Tottenham vào bán kết Champions League 2018/19


Trên mạng xã hội, các CĐV Tottenham tri ân VAR đã giúp họ giành vé đi tiếp:

@rom3kingdom: “Một chiến thắng tuyệt vời, cảm ơn VAR. Hãy tiến lên nào các chàng trai, chúng ta đã vào bán kết.

@mabbutt: “Tôi thực sự đã bật khóc khi chứng kiến Sterling ghi bàn thắng đó. Nó đem lại cho tôi cảm giác, nỗi đau như trận thua chung kết cúp FA. Nhưng rồi, VAR đã xuất hiện và thay đổi tất cả, cảm ơn Chúa!”

@Andregalger: “Dù không hạ gục được Man City lần thứ 2, nhưng dù sao chúng ta cũng đã đi tiếp. 10 phút đầu tiên của trận đấu thật tuyệt, sau đó đội đã chơi chậm và để Man City kiểm soát. Cảm ơn Llorente và VAR. Để vào chung kết, chúng ta cần có những màn trình diễn như vậy.”

Man City 4-3 Tottenham ava

CĐV Tottenham tri ân VAR


@notamro:
“Cảm ơn Drake, Pochettino và VAR.”

@soph_nicole20: “Cảm ơn VAR. Tottenham đa chứng tỏ sức mạnh của CLB, dù chẳng cần mua ai trên thị trường chuyển nhượng.”

@JackMacMannus: “Sức mạnh, cảm xúc, tinh thần và tâm lý. Quá đủ cho một trận cầu như thế này. Cảm ơn VAR.”

“Quẩy” quá sớm, Man City trở thành trò cười trên mạng xã hội
Ghi bàn thắng ấn định phút bù giờ thứ 3, trang Twitter của Man City ăn mừng chiến thắng trước Spurs một cách cuồng nhiệt. Nhưng cái kết thì ai cũng biết.
Man City 4-3 Tottenham: Điên cuồng, kịch tính và hấp dẫn nhất lịch sử
Trận tứ kết lượt về trên SVĐ Etihad xứng đáng là màn so tài hay bậc nhất từ trước đến nay. Dư âm Man City vs Tottenham đã đọng lại trong tâm trí người hâm mộ...
Đây! Khoảnh khắc VAR giúp Tottenham chết đi sống lại trước Man xanh
Những tưởng đã có thất bại ở những phút cuối cùng, tuy nhiên Tottenham tiến vào bán kết nhờ VAR, và đó chắc chắn là quyết định làm thay đổi lịch sử CLB.
Vào bán kết C1, Tottenham nhận tin sét đánh từ Son Heung Min
Ngay tại Etihad, Tottenham đã xuất sắc giành vé vào bán kết sau trận cầu siêu kịch tính. Ngôi sao sáng nhất của Spurs đương nhiên là tiền đạo Son Heung Min,...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X