Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Salah, đây mới là người hùng thực sự của Liverpool

Thứ Bảy 07/04/2018 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Frank Lampard khẳng định hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận đại thắng Liverpool 3-0 Man City lượt đi vòng tứ kết Champions League 2017/18.

The Kop thăng hoa tột đỉnh và nghiền nát nhà đương kim vô địch Premier League với ba bàn không gỡ trong vỏn vẹn 30 phút đầu tiên. Với kết quả Liverpool 3-0 Man City này, thầy trò Jurgen Klopp đã đặt một chân vào vòng bán kết Champions League 2017/18 lần đầu tiên sau cả thập kỷ mòn mỏi đợi chờ.

Alexander-Arnold moi la nguoi hung tran Liverpool 3-0 Man City hinh anh

Tài năng trẻ Alexander-Arnold tỏa sáng trong trận đại thắng Liverpool 3-0 Man City

Còn ai khác ngoài Mohamed Salah tiếp tục chói sáng với pha lập công mở điểm cùng đường kiến tạo giúp Sadio Mane ấn định tỷ số mang về lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên đất khách Etihad. Không bất ngờ khi tiền đạo người Ai Cập được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool 3-0 Man City.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Frank Lampard lại có quan điểm khác về người hùng thực sự của Liverpool. Chia sẻ cụ thể của huyền thoại Chelsea: “Theo tôi, Trent Alexander-Arnold mới xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận tứ kết. Thật tuyệt vời làm sao khi được chứng kiến một tài năng trẻ thi đấu chững chạc đến như vậy ở một sân chơi đỉnh cao của đẳng cấp và áp lực như Champions League.”

“Bản lĩnh của cậu ấy là không thể coi thường, từ đảm bảo giữ vững vị trí đến việc bắt chết Leroy Sane ở hành lang cánh. 19 tuổi và cậu ấy khiến chúng ta ngỡ tưởng như đang xem một người đàn ông đích thực chơi bóng.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X