Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ Ronaldo, cựu sao MU và Real trao QBV cho Modric

Thứ Hai 05/06/2017 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chicharito khẳng định chính tiền vệ người Croatia mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League vừa qua và có thể cả thế giới trong năm 2017 này.

Cristiano Ronaldo lúc nào cũng là cái tên được nhắc tới nhiều nhất, và sau trận chung kết Champions League vừa rồi cũng vậy, đặc biệt khi anh tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng vào lưới Juventus và góp công lớn nhất đem về chiếc cúp bạc thứ 12 lịch sử cho Real Madrid.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha nghiễm nhiên được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất cuộc thư hùng ở Xứ Wales, đồng thời lội ngược dòng ngoạn mục Lionel Messi để ẵm luôn danh hiệu “Vua phá lưới” Champions League mùa giải này một cách ngoạn mục. Vượt trội về thành tích cá nhân cũng như danh hiệu tập thể, Quả Bóng Vàng 2017 cũng khó thoát khỏi tay CR7, qua đó sánh ngang chính kỳ phùng địch thủ người Argentina.

Phot lo Ronaldo, cuu sao MU va Real trao QBV cho Modric hinh anh
Theo Chicharito, Luka Modric mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League và xứng đáng đoạt QBV 2017

Tuy nhiên trái với quan điểm của phần đông giới mộ điệu, Chicharito lại không thực sự ủng hộ Ronaldo một lần nữa đứng trên đỉnh thế giới trong năm nay. Tiền đạo người Mexico, cựu sao Man Utd cũng từng khoác áo Real Madrid, lựa chọn một người đồng đội cũ khác thay vì đàn anh xứ Bồ, không ai khác chính là Luka Modric.

“Hạt đậu nhỏ” Chicharito phát biểu về tiền vệ người Croatia với sự phấn khích cao độ: “Luka Modric chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League của Real Madrid. Anh ấy cũng rất xứng đáng trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2017 năm nay.”

Không phải Chicharito không có lý khi nhận xét như vậy. Thực tế, Modric chính là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong trận đại chiến ở Thiên Niên Kỷ.

Phong độ bùng nổ và tinh thần nỗ lực hoạt động không biết mệt mỏi khắp mặt sân của ngôi sao Croatia đã giúp Los Blancos kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa trước hàng tiền vệ cơ bắp của Juventus. Cầu thủ 31 tuổi trở thành trung tâm trong gần như mọi pha bóng của Kền kền. Cũng chính Modric kiến tạo cho Ronaldo nâng tỷ số lên 3-1 và bóp nát mọi hy vọng gỡ hòa của đối thủ nước Ý.

Suốt hành trình bảo vệ ngôi vô địch Champions League năm nay của Real Madrid, Modric luôn duy trì được sự bền bỉ và ổn định đáng kinh ngạc. Qua 11 trận, anh đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 89% và tạo ra 13 tình huống ăn bàn rõ rệt cho các đồng đội.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X