Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Pep hay Mourinho, đây mới là HLV xuất sắc nhất của Ibra

Thứ Năm 21/03/2019 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo giàu cá tính Zlatan Ibrahimovic mới đây đã chỉ ra nhà cầm quân giỏi nhất anh từng làm việc cùng trong sự nghiệp.

Ibra bất ngờ khen ngợi HLV Fabio Capello

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Mirror, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chỉ ra vị HLV mà anh cho là giỏi nhất. Đó không phải Pep Guardiola, cũng không phải Jose Mourinho mà chính là Fabio Capello, CLB trưởng CLB Juventus.

Fabio Capello khen Messi dim hang Ronaldo
Fabio Capello là nhà cầm quân để lại ấn tượng sâu đậm nhất với Ibra

Ibra nói: "Với tôi, Fabio Capello là người giỏi nhất. Ông ấy từng nói với tôi là: 'Cậu hãy ghi bàn cho tôi, nếu không thì hãy lên khán đài mà ngồi'. Tôi thích cách nói chuyện đó, rất thẳng thắn.

Tôi không thích ai đó nói: 'Ồ, cậu là giỏi nhất, một cầu thủ tuyệt vời'. Tôi không cần nghe vì điều đó tôi biết rồi. Tôi cần ai đó truyền lửa lên da mình".

Ibrahimovic từng là học trò của HLV Capello khi thi đấu cho CLB Juventus từ năm 2004 đến 2006. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển thường được nhắc tới là học trò cưng của Jose Mourinho - người huấn luyện anh trong hai giai đoạn ở Inter Milan và Man Utd.

Ibra cũng có những ấn tượng khó quên với Người đặc biệt. Tiền đạo người Thụy Điển nói: "Tôi từng trải qua tình huống khó quên ở Inter. Tôi thi đấu không tốt trong hiệp một và Mourinho chỉ trích tôi trước đồng đội trong phòng thay đồ vào giờ nghỉ giữa hai hiệp".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X