Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Neymar, HLV Tuchel kêu gọi người này gánh PSG

Thứ Tư 12/08/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel ủng hộ Mauro Icardi đá chính và đóng góp cho Paris Saint-Germain trong trận tứ kết Champions League với Atalanta.

Mũi công người Argentina rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo gã khổng lồ của Pháp vào đêm thứ 4.

Icardi được kỳ vọng

Mauro Icardi đã không thể ghi bàn trong các trận chung kết cúp Quốc gia và cúp Liên đoàn Pháp khi PSG trở lại thi đấu vào tháng trước. Cầu thủ 27 tuổi đã ghi 20 bàn sau 33 trận trong mùa 2019-20 và sẽ cần lặp lại điều đó, đặc biệt là ở trận với Atalanta.

Không phải Neymar, HLV Tuchel kêu gọi người này gánh PSG hình ảnh
HLV Tuchel đặt niềm tin vào Icardi

Một ngôi sao tấn công khác của PSG là Kylian Mbappe rất khó góp mặt do chấn thương mắt cá chân. HLV trưởng của PSG Tuchel cho biết Icardi sẽ đóng một vai trò quan trọng ở Lisbon vào đêm nay (12/8).

“Icardi rất quan trọng, đặc biệt là với chấn thương của Mbappe và Cavani vắng mặt. Sẽ rất quan trọng nếu cậu ấy chơi một trận đấu tuyệt vời, thể hiện cá tính của mình, cho thấy mình có thể chiến đấu trong những trận đấu quan trọng.”, ông nói trong một cuộc họp báo.

“Icardi không bao giờ sợ hãi, cậu ấy luôn có thể ghi bàn. Chúng tôi có thể dựa vào cậu ấy mặt chiến thuật và phòng thủ. Sự hòa nhập của cậu ấy là rất tốt cho đội bóng, điều không quá ngạc nhiên vì chúng tôi có rất nhiều cầu thủ Nam Mỹ.”

“Nhưng cậu ấy thực sự phù hợp với phòng thay đồ này. Bây giờ là lúc để cậu ấy thể hiện khả năng và đưa chúng tôi vào bán kết.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X