Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Messi, nhà vô địch thế giới được đòi quyền lợi Quả Bóng Vàng

Thứ Tư 05/09/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Lucas Hernandez, đồng đội ở cả cấp CLB và ĐTQG, khẳng định tiền đạo Antoine Griezmann xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2018 năm nay.

FIFA đã công bố danh sách rút gọn ba ứng viên cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2018 năm nay, bao gồm Cristiano Ronaldo (Real Madrid, Juventus & ĐT Bồ Đào Nha), Luka Modric (Real Madrid & ĐT Croatia) và Mohamed Salah (Liverpool & ĐT Ai Cập).

Lucas Hernandez phát biểu Antoine Griezmann giành Quả Bóng Vàng hình ảnh

Lucas Hernandez phát biểu về Antoine Griezmann giành Quả Bóng Vàng

Nhìn chung đây đều là những sự lựa chọn xứng đáng, với một nhà vô địch kiêm vua phá lưới Champions League, một nhà vô địch Champions League kiêm á quân World Cup và một vua phá lưới Premier League kiêm á quân Champions League.

Tuy nhiên đâu đó vẫn còn tranh cãi xoay quanh những ngôi sao bị gạch tên, tiêu biểu điển hình chính là Leo Messi và Neymar. Bên cạnh đó, việc không có bất cứ tuyển thủ Pháp nào mới lên ngôi vô địch thế giới hồi hè ở Nga cũng dấy lên ít nhiều bất cập, đơn cử như một Antoine Griezmann thậm chí còn tỏa sáng giúp Atletico Madrid đăng quang Europa League.

Phát biểu đòi quyền lợi cho đồng đội cấp CLB và ĐTQG của hậu vệ trái Lucas Hernandez: “Antoine mới là cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng năm nay. Anh ấy là nhân tố chủ chốt của mọi giải đấu lớn mình tham dự năm nay, từ Europa League đến World Cup với những danh hiệu vô địch.”

“Anh ấy vẫn luôn xuất sắc một cách ổn định như vậy từ 2-3 năm nay rồi, suốt từ khi lên ngôi á quân Euro 2016 và về thứ ba trong cuộc đua danh hiệu Quả Bóng Vàng cùng năm đó.” – Lucas Hernandez phát biểu về Antoine Griezmann giành Quả Bóng Vàng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X