Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải M.C, Dortmund mới là đối thủ đáng sợ nhất với Mourinho

Chủ Nhật 09/09/2012 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh giá về thực lực bảng D, HLV Jose Mourinho của Real cho rằng chính Dortmund mới là đối thủ đáng lo của Los Blancos chứ không phải ĐKVĐ Premier League Man City.

Được xếp vào nhóm hạt giống số 1, nhưng Real Madrid lại khá đen đủi khi rơi vào bảng tử thần ở Champions League 2012/13. Cùng bảng với đội bóng áo Trắng gồm toàn các nhà vô địch quốc gia, gồm ĐKVĐ Premier League Man City, ĐKVĐ Bundesliga Dortmund và ĐKVĐ Hà Lan, Ajax Amsterdam.

Dortmund được HLV Jose Mourinho của Real đánh giá rất cao
Dortmund được HLV Jose Mourinho của Real đánh giá rất cao

Theo nhiều đánh giá, Man City được coi là đối thủ ngang cơ với thầy trò Jose Mourinho ở Champions League mùa này, cả về tiềm lực tài chính, chất lượng đội ngũ lẫn tham vọng. Tuy nhiên, HLV Mourinho lại không nghĩ thế. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng chính Dortmund mới là đối thủ mà Real Madrid phải đề cao cảnh giác.

"Man City không phải là đối thủ lớn nhất của chúng tôi. Dortmund đã hai năm liên tiếp vô địch Bundesliga. Đó là đội bóng được tổ chức rất tốt, với những hảo thủ của Đức và Ba Lan. SVĐ và CĐV của họ cũng rất tuyệt vời", Mourinho chia sẻ trên AS.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về mối đe dọa từ những đội bóng đang lên với tiềm lực mạnh mẽ này, HLV Mourinho cho rằng lịch sử của các CLB hàng đầu châu Âu vẫn là thứ hấp dẫn nhất đối với các cầu thủ giỏi. Ông cũng tin tưởng vào mặt tích cực của luật Công bằng tài chính (FFP) sắp được UEFA đưa vào thực tế.

“Madrid, Barca, Bayern Munich là những CLB độc đáo. Các danh hiệu, cúp châu Âu, lịch sử, truyền thống và người hâm mộ… là những thứ tiền không bao giờ mua được. Các cầu thủ giỏi nhất muốn được chơi cho những đội bóng như vậy”, chiến lược gia Bồ Đào Nha phát biểu trên báo AS.

“Ngoài 3 đội tôi đề cập ở trên, còn một vài đội khác cũng sưu tập được hàng trăm danh hiệu trong phòng truyền thống và họ luôn đóng một vai trò quan trọng trong quyết định của cầu thủ.

Real sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League mùa này bằng cuộc tiếp ĐKVĐ Anh, Man City vào ngày 19/9 tới. 2 tuần sau, họ sẽ làm khách tới Ajax trước khi trở về sân nhà tiếp đón Dortmund.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X