Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Griezmann, Conte sợ ai nhất bên phía Atletico?

Thứ Tư 27/09/2017 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến hành quân đến Wanda Metropolitano, HLV người Ý của Chelsea thừa nhận sự ngưỡng mộ dành cho cặp tiền vệ trung tâm của đối thủ là Koke và Saul.

Atletico Madrid đương nhiên là đối thủ đáng gờm nhất của Chelsea ở vòng bảng Champions League 2017/18 và đêm nay, ĐKVĐ nước Anh sẽ có chuyến hành quân lành ít dữ nhiều đến Wanda Metropolitano. Theo đánh giá chung, giới mộ điệu đều thống nhất ngôi sao Antoine Griezmann sẽ là mối họa lớn nhất đối với hàng thủ đội khách, tuy nhiên bản thân Antonio Conte lại có suy nghĩ khác.

Khong phai Griezmann, Conte so ai nhat ben phia Atletico hinh anh
Conte đánh giá cao Saul và Koke trước trận Atletico vs Chelsea

Thay vì tiền đạo người Pháp thì trước thềm trận đại chiến Atletico vs Chelsea, HLV người Ý bất ngờ dành sự ngưỡng mộ cho cặp đôi tiền vệ trung tâm người Tây Ban Nha của đội chủ nhà – Koke và Saul. Phát biểu của Conte: “Chúng ta nói về Atletico là chúng ta nói về một tập thể tuyệt vời, cũng như chúng ta nói về hai cầu thủ xuất sắc của họ.”

“Cả Koke và Saul đều còn trẻ nhưng đã là những ngôi sao lớn của bóng đá, với kinh nghiệm và bản lĩnh được trui rèn qua nhiều năm chinh chiến ở Champions League. Tôi đặc biệt ngưỡng mộ Saul và tin rằng cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất nhì của Atletico. Phong độ của cậu ấy có thể định đoạt trận đấu với Chelsea chúng tôi.”

Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng Saul Niguez rất có duyên ghi bàn, đặc biệt với tần suất tỏa sáng khó tin trong những trận đấu lớn và thường là những tuyệt phẩm đẹp mắt. Mùa hè vừa rồi, tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha đã dập tắt hy vọng sở hữu anh của Man Utd và Barcelona khi đặt bút ký gia hạn hợp đồng đến 9 năm với Atletico Madrid.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X