Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không như Bayern Munich, Liverpool sẽ đánh bại Real Madrid

Thứ Tư 02/05/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp đôi huyền thoại Steven Gerrard và Frank Lampard ủng hộ đội bóng Anh sẽ làm nên chuyện trước nhà đương kim vô địch trong trận chung kết Champions League 2017/18.

Vượt qua Bayern Munich với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận, Real Madrid thẳng tiến trận chung kết Champions League thứ 4 trong 5 năm và sẵn sàng cho cú hat-trick vô địch liên tiếp vô tiền khoáng hậu của mình.

Ở Kiev ngày 26/5, nhiều khả năng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đụng độ Liverpool, ông lớn giàu truyền thống nước Anh chưa chính thức giành tấm vé chơi trận chung kết nhưng đã tương đối chắc suất sau màn đại thắng AS Roma với tỷ số 5-2 trong trận lượt đi.

Gerrard va Lampard du doan Real Madrid vs Liverpool chung ket C1 hinh anh
Real Madrid vs Liverpool tái hiện trận chung kết trong mơ cách đây 37 năm

Sức mạnh và thứ bóng đá của thầy trò Jurgen Klopp thực sự tuyệt vời, đủ để cặp đôi huyền thoại Steven Gerrard và Frank Lampard tin rằng CLB nước Anh sẽ đủ sức làm nên chuyện trong trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1.

Trước tiên là phát biểu tự tin về Gerrard về đội bóng cũ: “Không như Bayern Munich, Liverpool có thể đánh bại Real Madrid trong trận chung kết Champions League. Họ sẽ không bao giờ lãng phí quá nhiều cơ hội như vậy. Tôi nhận thấy rằng Liverpool tấn công hiệu quả hơn hẳn Bayern Munich.”

Trong khi đó, Lampard cũng nói về trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1: “Liverpool có thể tự tin mình làm nên chuyện. Cứ nghĩ về Salah, Mane, Firmino hay sự cơ động và những quả tạt cánh của Robertson, sức mạnh của họ thực sự có thể khiến bất cứ đối thủ nào tổn thương.”

Real Madrid vs Liverpool tái hiện trận chung kết cúp C1 năm 1981 và trên thực tế, chính đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới cần trả món nợ đã vay cách đây 37 năm. Thời điểm đó, The Kop là những người giành chiến thắng và đăng quang ngôi vô địch Châu Âu thứ 3 trong lịch sử.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X