Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không nghĩ về Bóng vàng, Mbappe vô tình khiến đàn anh xấu mặt

Thứ Sáu 12/10/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe phát biểu về Quả bóng vàng. Sao trẻ này khẳng định không nghĩ về cơ hội giành giải một cách cá nhân dù vô tình khiến đàn anh Antoine Griezmann bị ê mặt.

Kylian Mbappe tiếp tục tỏa sáng


Năm 2018 tiếp tục diễn biến theo chiều hướng đầy lạc quan với Kylian Mbappe. Cầu thủ 19 tuổi đã cùng với PSG giành cú ăn 3 danh hiệu quốc nội. Lên ĐT Pháp dự World Cup 2018, anh tiếp tục chứng minh tiềm năng cực lớn của mình.

Với 4 bàn thắng, Mbappe cùng Les Bleus vô địch cúp thế giới trên đất Nga. Cá nhân thần đồng bóng đá Pháp còn giành luôn giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải do FIFA trao tặng.

Kylian Mbappe phát biểu về Quả bóng vàng hình ảnh
Mbappe tỏa sáng trong màu áo ĐT Pháp

Trở lại CLB, Mbappe mang theo phong độ tuyệt vời đó. Mới chỉ trải qua 7 trận, tiền đạo gốc Cameroon đã ghi được tới 10 bàn bao gồm cú poker vào lưới Lyon cách đây không lâu.

Tương tự, khi trở lại ĐT Pháp dự loạt trận quốc tế tháng 10 này, Mbappe lại khiến cả thế giới phải nhắc tới mình. Trong trận giao hữu với Iceland tại Guingamp, đội bóng xứ lục lăng đã bị dẫn trước 2-0.

Nhưng sang hiệp 2, Mbappe vào thay người đã góp công lớn trong cả 2 bàn của Pháp. Đầu tiên, anh sút bóng khiến thủ môn Iceland vất vả cản phá trước khi bóng vô tình chạm Holmar Eyjolfsson đi vào lưới phút 86. Không lâu sau, Mbappe thực hiện thành công quả phạt đền giúp Pháp hòa 2-2 Iceland hú vía.

Mbappe được đàn anh ca ngợi bản lĩnh vững vàng
Hugo Lloris nhận xét về Kylian Mbappe. Thủ môn của tuyển Pháp đánh giá cao cầu thủ trẻ này bởi khả năng điều chỉnh tốt trạng thái trở thành một siêu sao bóng...


Không nghĩ về Quả bóng vàng


Mbappe đã có tên trong danh sách rút gọn 30 người tranh Quả bóng vàng 2018. Dù vậy, khi được hỏi, ngôi sao của PSG khẳng định không quá chú ý đến cơ hội của mình. “Tôi không nghĩ về nó, bởi khi tôi nghĩ quá nhiều thứ, tôi trở thành kẻ ích kỷ”, Kylian Mbappe phát biểu về Quả bóng vàng trên TF1.

“Tôi thích nghĩ về tập thể hơn, nhờ các đồng đội của tôi ở PSG và ĐTQG mà tôi có mặt trong danh sách những người được đề cử. Tôi sẽ nỗ lực hết sức cho tới thời hạn bỏ phiếu và chúng ta cùng chờ xem.”

Phát biểu của Mbappe có thể sẽ động chạm tới đàn anh Antoine Griezmann. Tiền đạo này không giấu mong muốn đoạt Quả bóng vàng và khẳng định mình hiện đã ngang hàng với Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

“Tôi có cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi”
Antoine Griezmann phát biểu về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Tiền đạo của Atletico Madrid tự tin đã đạt tới đẳng cấp hàng đầu thế giới giống bộ đôi của...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X