Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không nể nang Ronaldo, "đồ tể" Pepe nện cả sao Juventus

Thứ Năm 18/02/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã 37 tuổi nhưng trung vệ Pepe vẫn không có ý định thay đổi tính cách và lối chơi của mình, anh vừa có tình huống gây gổ với Merih Demiral của Juventus.

Pepe lại khiến NHM chú ý


Rạng sáng nay, Porto có trận tiếp Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Trung vệ Pepe đã có màn đối đầu với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Trước đó cả hai là trụ cột của Real Madrid trong một thời gian dài.

via GIPHY


Dù đã 37 tuổi nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn không thay đổi tính cách và lối chơi của mình. Pepe chơi bóng đầy mạnh mẽ để chứng tỏ anh vẫn là trụ cột quan trọng bậc nhất Porto. Cầu thủ sinh năm 1983 có nhiều pha cản phá ấn tượng, thậm chí sẵn sàng ăn thua đủ với cầu thủ đối phương để bảo vệ khung thành đội nhà. 

Trong một tình huống tranh chấp bóng bổng ở vòng cấm địa Porto, Pepe và trung vệ Merih Demiral của Juventus đã xảy ra va chạm. Cầu thủ của đội khách đã vô tình vung tay vào người Pepe. Trung vệ người Bồ Đào Nha lập tức trả đòn và hùng hổ toan nện Demiral. 

Rất may là cầu thủ của hai đội đã kịp thời can ngăn, Ronaldo cũng phải lao vào khuyên giải đồng đội cũ ở Real Madrid. Dù được can ngăn, nhưng cầu thủ 37 tuổi vẫn tỏ ra hậm hực.

Trước đó, Pepe cũng được nhắc đến sau tình huống suýt choảng nhau với đồng đội Mamadou Loum N'Diaye ở trận đấu giữa Porto và Farense. N'Diaye vào sân ở phút 90+5 nhằm mục đích câu giờ. Không hiểu vì lý do gì tiền vệ người Senegal lại buông lời xúc phạm Pepe khiến anh nổi giận. Cầu thủ người Bồ to tiếng và thậm chí dùng tay huých vào ngực của đồng đội. Rất may là vụ việc đã không đi quá xa.
 
Không nể nang Ronaldo, đồ tể Pepe nện cả sao Juventus hình ảnh 2

Trước đó Pepe suýt choảng nhau với đồng đội trên sân


Màn trình diễn ấn tượng của Pepe là một trong những lý do giúp Porto đánh bại Juventus 2-1, chiến thắng này giúp họ chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên đất Italia. Trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 10/3 tới tại sân Allianz.
Lần đầu tiên thua Porto trong lịch sử, Juventus nhận chỉ trích tơi bờiLần đầu tiên thua Porto trong lịch sử, Juventus nhận chỉ trích tơi bời
Rio Ferdinand cho rằng Juventus đã có một màn trình diễn “kinh khủng” khi để thua Porto 1-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua.
Pirlo thừa nhận sai lầm sau trận thua PortoPirlo thừa nhận sai lầm sau trận thua Porto
Nhận 2 bàn thua ở đầu mỗi 2 hiệp đấu, Juventus của HLV Andrea Pirlo chỉ có bàn gỡ 1-2 vào những phút cuối cùng. Dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.
Cristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions LeagueCristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions League
Dù lại thất bại ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League nhưng dẫu sao Juventus vẫn được ra về với một bàn thắng sân khách làm vốn. Đêm qua, Ronaldo đã...
Kết quả bóng đá cúp C1 18/2: Ronaldo tàng hình, Haaland bùng nổKết quả bóng đá cúp C1 18/2: Ronaldo tàng hình, Haaland bùng nổ
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 18/2/2021, livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu vòng 1/8: Porto vs Juventus, Sevilla vs Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X