Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không kém Maguire, Daniel James cũng sút ra ngoài trước gôn trống

Thứ Sáu 12/03/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ mình Maguire, Daniel James cũng bỏ lỡ một cơ hội khó tin trong trận đấu giữa MU vs AC Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League

Phút 71 trận đấu MU vs AC Milan, Greenwood phối hợp với Diallo rồi tiếp tục đột phá trước khi căng ngang thuận lợi cho Daniel James. Song, ở cự ly chỉ khoảng 5m khi đối mặt khung thành trống, số 21 của MU lại đệm bóng ra ngoài.

Pha bóng này ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện trong phần còn lại của trận đấu. AC Milan sau đó hoàn toàn ép sân và có được bàn gỡ hòa trong những phút cuối của Kjaer, ấn định kết quả 1-1.

Học Maguire, Daniel James cũng sút ra ngoài trước gôn trống hình ảnh
Pha bỏ lỡ khó tin của Daniel James.

Trước Daniel James, Maguire cũng bỏ lỡ một cơ hội khó tin trong hiệp 1. Thủ quân của MU đệm bóng trúng cột dọc khi cách khung thành dối phương chưa đầy 1m.

Kết quả hòa 1-1 khiến MU mất đi chút lợi thế khi để AC Milan có bàn thắng sân khách. Trận lượt về vòng 1/8 Europa League giữa AC Milan vs MU diễn ra vào 3h rạng sáng 19/3 (theo giờ Việt Nam).

Không thể thắng AC Milan, MU còn nhận thêm tin buồnKhông thể thắng AC Milan, MU còn nhận thêm tin buồn
HLV Ole Gunnar Solskjaer báo tin buồn sau trận hòa 1-1 trước AC Milan, theo đó tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương tương đối nghiêm trọng.
Điểm nhấn MU 1-1 AC Milan: Amad Diallo mở tài khoản, MU lại chết bởi hàng thủĐiểm nhấn MU 1-1 AC Milan: Amad Diallo mở tài khoản, MU lại chết bởi hàng thủ
Trận đấu MU vs AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Old Trafford kết...
Amad Diallo lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo MUAmad Diallo lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU
Tiền vệ Amad Diallo tỏ ra hạnh phúc sau pha lập công đầu tiên trong màu áo MU, chỉ tiếc rằng anh không thể giúp MU đánh bại AC Milan.
VIDEO: Maguire nhận lỗi sau pha bỏ lỡ để đời trước MilanVIDEO: Maguire nhận lỗi sau pha bỏ lỡ để đời trước Milan
Harry Maguire đã lên tiếng thừa nhận sự ngán ngẩm về tình huống bỏ lỡ khó tin trước Milan và kêu gọi các đồng đội chơi tốt hơn ở trận lượt về tại Italia sau...
Harry Maguire tấu hài với tình huống bỏ lỡ khó tinHarry Maguire tấu hài với tình huống bỏ lỡ khó tin
Trung vệ Harry Maguire đã có một cơ hội rất tốt để ghi bàn vào lưới AC Milan, nhưng anh lại bỏ lỡ một cách rất đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X