Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Không hẹn mà gặp, Messi và Ronaldo rủ nhau chạm mốc “thiên niên kỷ”

Thứ Bảy 28/03/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một đêm thi đấu rực sáng, cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều đã thiết lập lên những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp.

Đêm qua, Lionel Messi đã chấm dứt chuỗi 4 trận không ghi bàn cho Barcelona bằng cú poker vào lưới Eibar. 4 bàn thắng ghi được không chỉ giúp Messi xóa tan cơn khát bàn thắng mà còn giúp anh tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn La Liga với 18 pha lập công, nhiều hơn người xếp thứ 2 là Karim Benzema đến 5 bàn.

Không hẹn mà gặp, Messi và Ronaldo rủ nhau chạm mốc thiên niên k hình ảnh
Lionel Messi

Đây là lần thứ 48 trong sự nghiệp, Messi lập được hat-trick cho Barcelona. Theo Sky Sports, ngôi sao người Argentina đã vượt qua Cristiano Ronaldo, người đang có 47 cú hat-trick trong sự nghiệp màu áo CLB để trở thành cầu thủ lập nhiều hat-trick nhất thế giới.

Không chỉ vậy, Messi đã đạt cột mốc 1000 lần in dấu giày vào các bàn thắng kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, bao gồm 696 bàn thắng và 306 kiến tạo sau 853 lần ra sân. Theo Sporf, trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại, Messi là người đầu tiên làm được điều này.

Ronaldo dong y giam luong o Juventus
Cristiano Ronaldo

Cũng trong đêm qua, Cristiano Ronaldo cũng đã đạt đến cột mốc 1000 trận đấu trong sự nghiệp cầu thủ khi ra sân ở trận đấu giữa Spal và Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho "Bà đầm già thành Turin" ở trận này, thiết lập kỷ lục ghi bàn 11 trận liên tiếp được ra sân, đây là kỷ lục chưa từng có trong lịch sử của Juventus.

Ở Serie A, Ronaldo đã cân thằng thành tích mà Gabriel Batistuta tạo ra trong màu áo Fiorentina cách đây đã hơn một thập kỷ. Mùa này, cựu cầu thủ của Real Madrid đã có tổng cộng 21 pha lập công ở giải VĐQG Italia, đứng thứ 2 sau Ciro Immobile - người đang dẫn đầu với 26 lần ghi bàn cho Lazio.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X