Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Không hạnh phúc ở Saudi Arabi, Benzema tìm đường trở lại châu Âu

Thứ Bảy 20/01/2024 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, tiền đạo Karim Benzema đang cảm thấy không hạnh phúc tại Al Ittihad và đang cân nhắc khả năng trở lại châu Âu thi đấu.

Benzema muốn trở lại thi đấu tại châu Âu

Kết thúc mùa giải 2022/23, Karim Benzema nói lời chia tay Real Madrid. Bất chấp Los Blancos muốn giữ chân anh, tiền đạo người Pháp vẫn quyết định ra đi.

Benzema lựa chọn chuyển tới Saudi Arabia thi đấu cho Al Ittihad. Tại đội bóng mới, tiền đạo sinh năm 1987 nhận lương lên tới 200 triệu Euro mỗi năm.

Tuy nhiên, chỉ sau nửa mùa giải, Benzema đã cân nhắc nghiêm túc tại tương lai ở Saudi Arabia. Quả bóng vàng 2022 không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở quốc gia Trung Đông.

Không hạnh phúc ở Saudi Arabi, Benzema tìm đường trở lại châu Âu 1
Benzema không hạnh phúc khi thi đấu ở Al Ittihad.

Một trong những lý do đến từ việc thành tích của đội bóng này không như ý. Bất chấp việc Benzema đã ghi được 11 bàn thắng sau 19 lần ra sân, Nhà đương kim vô địch giải VĐQG Saudi Arabia gây thất vọng lớn. 

Họ chỉ đang xếp thứ bảy trên BXH, kém ngôi đầu của Al Hilal tới 25 điểm. Benzema đã gây áp lực yêu cầu BLĐ đội bóng phải bổ sung tân binh nâng cấp đội hình trong thời gian tới để cải thiện thành tích. 

Thời gian qua, cầu thủ người Pháp cũng đã có những hành động nổi loạn. Cụ thể, chân sút sinh năm 1987 không tập trung cùng đội đúng hạn sau kì nghỉ giữa mùa giải. 

Anh hội quân đến 17 ngày so với quy định để bày tỏ sự phản đối của mình với chiến lược của BLĐ đội bóng. Điều này khiến những ông chủ của Al Ittihad rất tức giận.

Theo Marca, Benzema đang cân nhắc nghiêm túc khả năng trở lại châu Âu thi đấu. Anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trong thời gian tới. Đã có những thông tin về việc Chelsea hay Arsenal muốn mượn tiền đạo sinh năm 1987 tới cuối mùa. 

Benzema không phải trường hợp đầu tiên thất vọng với cuộc sống ở Saudi Arabia sau khi chuyển tới đây thi đấu. Trước đó, Jordan Henderson là cái tên đi tiên phong trong cuộc tháo chạy tại đây. Anh đã chia tay Al Ettifaq và đạt thoả thuận gia nhập Ajax

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X