Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không giành QBV 2019, Van Dijk phản ứng thế nào?

Thứ Ba 03/12/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil Van Dijk nói về danh hiệu QBV 2019, cầu thủ người Hà Lan đã chúc mừng Lionel Messi khi siêu sao người Argentina lần thứ 6 có được danh hiệu này trong sự nghiệp.

Van Dijk chúc mừng Messi


Như vậy là đêm gala trao giải QBV 2019 đã chính thức diễn ra, Virgil Van Dijk, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 3 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu này. Ronaldo không có mặt ở lễ trao giải vì được cho là biết trước kết quả và mình không phải là người chiến thắng.
Virgil Van Dijk nói về danh hiệu QBV 2019 hình ảnh

Van Dijk chúc mừng Messi


Những nhận định của CR7 hoàn toàn chính xác, theo đó anh chỉ về thứ 3 trong cuộc đua năm nay. Người giành chiến thắng là đại kình địch của Ronaldo trong nhiều năm qua, Lionel Messi, trong khi đó trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 2.

Virgil Van Dijk nói về danh hiệu QBV 2019, cầu thủ người Hà Lan đã chúc mừng Lionel Messi khi siêu sao người Argentina lần thứ 6 có được danh hiệu này trong sự nghiệp.

“Tôi đã có một năm thi đấu tuyệt vời, tôi nghĩ tất cả đều biết điều đó. Tuy nhiên, Messi quả thật phi thường. Bạn phải thừa nhận sự vĩ đại của anh ấy. Tôi đã đến rất gần danh hiệu Quả bóng Vàng, nhưng rõ ràng Messi xuất sắc hơn tôi”.

“Chắc chắn tôi tự hào với những gì mình đã thể hiện trong màu áo CLB và ĐTQG. Hy vọng tôi sẽ tái hiện điều đó trong năm nay. Nhưng rất khó để giành Quả Bóng Vàng, khi trước mặt tôi vẫn là rất nhiều những cầu thủ xuất sắc”.

Messi lần thứ 6 giành QBV, cầu thủ người Argentina thừa nhận anh từng nghĩ rằng mình sẽ không có cơ hội mang về danh hiệu này.

“Đã có những thời điểm tôi nghĩ rằng mình không thể giành thêm Quả bóng Vàng nữa, bởi sự cạnh tranh là rất khốc liệt. Rất khó khăn để có được nó nên tôi luôn trân trọng danh hiệu cá nhân cao quý này".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X